It: Chapter Two tìm thấy hai diễn viên được chọn mặt gửi vàng cho vai Stanley và Eddie

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Chẳng cần đợi đến lúc phim chiếu, It: Chapter Two cũng gây cấn trong khâu tuyển chọn diễn viên.

Chẳng cần đợi đến lúc phim chiếu, It: Chapter Two cũng gây cấn trong khâu tuyển chọn diễn viên.

Trận chiến với tên hề Pennywise ghê gớm vẫn chưa thật sự chấm dứt khi hắn chỉ tan biến vào hư không. Các cô cậu nhóc vừa trải qua tuổi dậy thì đầy khủng hoảng sẽ phải đối mặt với hắn một lần nữa sau 27 năm. Như Moveek đã đưa tin, Jessica Chastain sẽ thủ vai Beverly, James McAvoy với vai Bill lớn và nam diễn viên Bill Harder vào vai Richie. Mới đây, hội Những kẻ thua cuộc (Losers Club) vừa chào đón hai gương mặt người lớn khác là Andy Bean và James Ransone. Và dĩ nhiên, chúng ta không thể thiếu sự trở lại của nam diễn viên điển trai Bill Skarsgård cho vai hề Pennywise.

Nam diễn viên James Ransone sẽ thủ vai Eddie lúc lớn. Trước đó, phiên bản nhí do diễn viên Jake Dylan Grazer đảm nhận. Eddie là cậu bé bị hen suyễn và được người mẹ bảo bọc thái quá nên bị bệnh ám ảnh sạch sẽ. Tuy vậy, cậu vẫn sẵn sàng chui xuống ống cống dơ dáy, đối mặt với tên hề ma quái, bẩn thỉu để cứu người bạn cùng nhóm. Ransone vừa hoàn tất việc quay mùa đầu tiên series The First của đài Hulu cùng Sean Penn và Natascha McElhone. Trước đó, anh đã tham gia bộ phim Mosaic của HBO và Bosch của Amazon, cũng như 2 phim điện ảnh Sinister 2 Tangerine.

Andy Bean sẽ đảm nhiệm Stanley người lớn, vai này trước đây của diễn viên nhí Wyatt Oleff. Trong số các thành viên của Losers Club, Stanley dường như vẫn chưa vượt qua cơn ác mộng mà It mang tới. Ấy là do cậu phải đi qua đi lại bức tranh đáng sợ mà chúng ta đã thấy ở phần 1. Bean vừa xuất hiện trong series Here and Now của đài HBO và Power của Starz.   

Tiếp nối thành công của phần 1, It: Chapter Two sẽ khai thác nửa còn lại từ tiểu thuyết nổi tiếng của Stephen King. Sau khi bị tên hề Pennywise đe doạ, các thành viên của Losers Club quyết định đoàn kết chống lại hắn. 27 năm sau, họ đều trở thành những người trưởng thành, trở lại quê nhà và đối mặt với tên ác quỷ này một lần cho mãi mãi. Khi vừa ra mắt, It: Chapter One của đạo diễn Andy Muschietti nhanh chóng trở thành một hiện tượng phim kinh dị được khán giả đón nhận không ngớt. Dù giới hạn độ tuổi vì những cảnh bạo lực nhưng phim cũng gom về $700 triệu trên toàn cầu, trong đó có $327 triệu từ thị trường nội địa.

It: Chapter Two dự kiến khởi chiếu từ ngày 06.09.2019 tại Việt Nam.

Nguồn: Deadline và Variety