James Gunn sẽ viết kịch bản cho Suicide Squad 2 của DC

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Và rất có thể, James Gunn sẽ đạo diễn cho cả Suicide Squad 2.

James Gunn, đạo diễn Guardians of the Galaxy của Marvel, sau khi bàn luận thì đã được xác nhận sẽ viết kịch bản cho Suicide Squad 2 của DC, và rất có thể sẽ đạo diễn luôn cho phần tiếp theo của Biệt Đội Cảm Tử. 

James Gunn đang bàn luận để viết kịch bản cho Suicide Squad 2. Ảnh: Getty Images
James Gunn đang bàn luận để viết kịch bản cho Suicide Squad 2. Ảnh: Getty Images

Gunn sẽ mang đến một hướng đi khác hoàn toàn cho bộ phim, khi các nhân vật siêu phản diện của DC được chính phủ tập hợp nhằm thực hiện các nhiệm vụ "bẩn", vốn không phù hợp với những người như Batman hay Superman. 

Phần phim Suicide Squad đầu tiên với sự tham gia của Will Smith và Margot Robbie, thu về $750 triệu trên toàn thế giới với kinh phí $175 triệu chưa tính quảng bá. Margot Robbie, vai Harley Quinn cũng sẽ xuất hiện trong Birds of Prey, bộ phim về những người phụ nữ nguy hiểm nhất Gotham. 

Gunn bị sa thải khỏi Disney sau khi những tweet cũ đùa về vấn đề tình dục, ấu dâm của vị đạo diễn bị "đào mộ". Gunn đã có động thái xin lỗi và nói rằng mình đã trưởng thành hơn rất nhiều sau những trò đùa như thế. Mặc cho fan kêu gào Disney mang Gunn trở lại, Nhà Chuột nói rằng vị đạo diễn sẽ không còn chỉ đạo cho Guardians of the Galaxy. 

David Ayer, người đạo diễn cho phần phim đầu tiên, chưa bao giờ được mong đợi sẽ trở lại, bởi quá trình biên tập phim đã có mâu thuẫn với studio. 

Được biết, phía WB. đã "chặn" đạo diễn khỏi phần biên tập bộ phim do chính mình thực hiện bởi họ muốn một phiên bản siêu anh hùng tươi sáng, trong khi Ayer muốn tập trung vào phần tối của những nhân vật không mấy tốt đẹp này. 

Nguồn: The Wrap