James Gunn bị sa thải khỏi Vệ Binh Dải Ngân Hà 3

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Marvel Studios mới đây vừa tuyên bố sa thải đạo diễn James Gunn, người làm nên thành công của 2 phần Vệ Binh Dải Ngân Hà của trước đó, khỏi phần thứ 3 của loạt phim này.

Marvel Studios mới đây vừa tuyên bố sa thải đạo diễn James Gunn, người làm nên thành công của 2 phần Vệ Binh Dải Ngân Hà của trước đó, khỏi phần thứ 3 của loạt phim này.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ không còn do James Gunn đạo diễn (Nguồn The Playlist)
Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ không còn do James Gunn đạo diễn (Nguồn The Playlist)

Dưới đây là thông báo chính thức từ chủ tịch của Disney Alan Horn:

Thái độ và những phát ngôn mang tính đả kích được phát hiện trên Twitter của James không thể bao biện và đi ngược lại với những giá trị của hãng phim nên chúng tôi buộc phải chấm dứt mọi hợp tác kinh doanh với anh ta.

Chuyện xảy ra 2 ngày trước khi liên quan đến phát ngôn ủng hộ phân biệt chủng tộc và người đồng tính của Mark Duplass. Khi mọi người đang ném đá Duplass vì ủng hộ Shaprio thì James Gunn nhảy vào bênh vực cho Duplass và đồng thời lên tiếng chỉ trích đối với Shaprio.

Điều này gây phẫn nộ thậm chí đối với những người có suy nghĩ thoáng khi họ cho rằng chẳng tốt đẹp gì khi Gunn bảo vệ cho Duplass vào thời điểm này. Gunn trước đó còn lên tiếng phản đối Tổng thống Trump về việc điều tra Nga. Đối với nhiều người thì thì việc này không có gì mới mẻ khi Gunn không bao giờ ngần ngại đưa ra quan điểm chính trị. Tuy nhiên, sau sự việc Duplass, người ta bắt đầu lục lại những tweet cũ trên trang cá nhân của Gunn và có một số chuyện thật sự không mấy tốt đẹp với Disney.

Nhiều tweet của Gunn có đề cập đến ấu dâm, hãm hiếp và một số thứ khác nữa. Dù rằng những cái này chỉ là những câu bông đùa được đăng gần cả chục năm trước nhưng một khi chúng được lan truyền thì Disney cũng phải dừng lại đối với Gunn. Câu hỏi thật sự ở đây là:

“Tiếp đến sẽ là cái gì?”

Gunn đang thực hiện gian đoạn tiền sản xuất cho Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 và phim có thể khởi quay vào đầu năm 2019. Tới thời điểm này, Disney đã hoàn tất kịch bản và có thể tuyển một đạo diễn khác. Thế nhưng đó không phải là dự án duy nhất mà Gunn đang làm cho Marvel Studios. Kevin Feige trước đó có nói rằng Gunn là một phần rất quan trọng trong việc mở rộng mảng Vũ trụ của MCU. Nhưng giờ thì ai có thế thay thế Gunn để thực hiện bộ phim trước mắt đây?

Đây là khỏang thời gian rất tồi tệ đối với Gunn vì anh còn đang lo một sự án phim kinh dị bí mật sắp tới đây được công bố tại SDCC và không ai biết liệu Gunn sẽ xuất hiện hay không.

Nguồn: ThePlaylist