James Wan xác nhận Aquaman sẽ không có tới 3 phản diện

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Với các phê bình dành cho Justice League đang chạm đáy, người hâm mộ giờ trông đợi Aquaman vào năm sau để xem WB/DCEU sẽ tung chiêu bài gì.

Với các phê bình dành cho Justice League đang chạm đáy, người hâm mộ giờ trông đợi Aquaman vào năm sau để xem WB/DCEU sẽ tung chiêu bài gì.

Xưởng phim đã có một sự lựa chọn khá thú vị khi đưa James Wan, nhà làm phim đứng sau The Conjuring cũng như Furious 7, làm đạo diễn và thực sự thì Wan sẵn lòng bước chân vào thử thách đưa một trong những nhân vật truyện tranh khó chuyển thể nhất lên màn ảnh. Anh đã được trao cho lựa chọn giữa Aquaman và The Flash, và giữa 2 phim thì anh đương nhiên chọn phim mang tính thách thức hơn, mặc dù so sánh với Furious 7 thì có vẻ như phim này cũng chỉ “dễ như ăn bánh”.

Aquaman vẫn còn nhiều điều chưa tiết lộ hết, và đã có suy đoán rằng bộ phim sẽ có đến 3 nhân vật phản diện – một lựa chọn rất táo bạo cho phần phim đầu tiên (của nhân vật này). Patrick Wilson sẽ vào vai người anh em cùng cha khác mẹ của Aquaman - Orm (aka Ocean Master), Abdul-Mateen trong vai Black Manta, và Dolph Lundgren sẽ đóng vai King Nereus. Tuy nhiên, chia sẻ với EW, Wan đang tìm cách trấn an người hâm mộ và xác nhận rằng sẽ chỉ có một phản diện chính trong phim:

“Thế này nhé: Tôi không có 3 phản diện trong phim. Tôi nghĩ điều đó thật nực cười! Tôi sẽ không làm một phần phim nguyên bản với 3 phản diện. Chúng tôi thậm chí còn không biết nhân vật chính thế nào, nói chi đến thế giới trong truyện và phản diện của nó. Tôi tin vào việc bước từng bước nhỏ… Tôi muốn giới thiệu Arthur Curry theo cách đầy cảm xúc và mạnh mẽ hơn rất nhiều, cũng như vai Mera của Amber Heard, và đương nhiên là có cả  Nicole Kidman và Temuera Morrison trong vai cha mẹ của nhân vật chính. Chúng ta đều biết Black Manta sẽ có mặt trong phim nhưng tôi sẽ xác nhận rằng: Patrick Wilson là phản diện chính. Tôi không nói đấy là “kẻ ác” nhưng đấy sẽ là nhân vật phản diện.

Đây sẽ là câu chuyện gốc về nhân vật Arthur Curry (Jason Momoa) với người anh em cùng cha khác mẹ đóng vai trò phản diện – gần giống như Loki trong Thor. Điều này cũng có nghĩa là Black Manta là kiểu phản diện phụ, người mà Aquaman buộc phải đánh bại trong một trận chiến nhỏ để phô diễn kỹ năng và giới thiệu bản thân đến khán giả. Còn nhân vật King Nereus thì có khả năng đóng vai trò không lớn.

Vậy nên đừng lo lắng. Wan hiểu làm thế nào để tạo nên một bộ phim hay, và anh rõ ràng muốn chia sẻ rằng sẽ không có đến 3 phản diện trong phim bởi đó sẽ là một sai lầm khủng khiếp.

Aquaman dự kiến ra mắt vào 21/12/2018.

Nguồn: Collider