Jared Leto sẽ thủ vai Morbius của vũ trụ Spider-Man

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Nam diễn viên từng dành giải Oscar đã kí hợp đồng để xuất hiện trong Morbius, phần phim mới nhất của Sony xoay quanh các nhân vật trong vũ trụ Spider-Man của Marvel.

Nam diễn viên từng dành giải Oscar đã kí hợp đồng để xuất hiện trong Morbius, phần phim mới nhất của Sony xoay quanh các nhân vật trong vũ trụ Spider-Man của Marvel.

Đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Jared Leto với một phim chuyển thể từ truyện tranh. Trước đó, anh từng thủ vai Joker trong bộ phim Suicide Squad của DCEU.

Nhà làm phim người Scandinavia Daniel Epsinosa (Safe HouseLife) sẽ chỉ đạo cho phần phim này, dựa trên kịch bản được chấp bút bởi Burk Sharpless và Matt Sazama, bộ đôi từng sáng tạo ra bản remake của Lost in Space cho Netflix. Avi Arad, Matt Tolmach và Lucas Foster là các nhà sản xuất cho phim.

Dự án này được xây dựng dựa trên nhân vật phản anh hùng Morbius the Living Vampire. Morbius, hay Tiến sĩ Michael Morbius, là một khoa học gia gặp phải căn bệnh về máu hiếm thấy. Ông đã cố gắng chữa trị căn bệnh của mình nhưng không thành công và dẫn đến kết quả càng thảm hại hơn khi biến mình thành một sinh vật dạng ma cà rồng. Thay vì chữa khỏi bệnh, ông giờ đây phải đấu tranh với cơn khát máu cùng với những chiếc răng nanh và sức mạnh siêu nhiên khiến ông trở thành một dạng ma cà rồng và phải đối đầu với Spider-Man. Tuy nhiên, qua thời gian, chính bản thân ông lại trở thành một nhân vật hơi mang hơi hướng anh hùng và thậm chí trở thành nhân vật chính trong bộ truyện tranh về ông.

Morbius được sáng tạo bởi Roy Thomas và Gil Kane trong ấn phẩm Amazing Spider-Man số 101 xuất bản năm 1971, đây là ấn phẩm đầu tiên không có sự tham gia của Stan Lee. Giám đốc của Sony Palak Patel sẽ là người giám sát dự án lần này thay mặt hãng phim.

Sau khi dành được một tượng vàng Oscar cho vai diễn trong Dallas Buyers Club, trong những năm gần đây, Jared Leto vẫn luôn nhắm đến những vai diễn trong các dự án phim bom tấn. Bên cạnh Suicide Squad (2016), Joker của anh đang được lên kế hoạch có một phần phim riêng, nam diễn viên cũng vào vai phản diện trong Blade Runner 2049 và đã xác nhận sẽ xuất hiện trong phần hậu truyện của Tron.

Nguồn: THR