Jessica Chastain sẽ chính thức tham gia It: Chapter Two

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Theo thông tin mới nhất, Jessica Chastain được ấn định tham phần tiếp theo của It trong vai phiên bản trưởng thành của nhân vật Beverly.

Theo thông tin mới nhất, Jessica Chastain được ấn định tham phần tiếp theo của It trong vai phiên bản trưởng thành của nhân vật Beverly. Sau nhiều tháng suy đoán, việc casting cô gần như là việc hiển nhiên. Tin đồn về việc tham gia của Chastain trong It: Chapter Two đã hiện diện từ hồi tháng 7 năm ngoái, khoảng 1 tháng rưỡi trước cả khi It reboot ra rạp. Nữ diễn viên Sophia Lillis, người vào vai Beverly Marsh trong It, khi được hỏi xem cô muốn nhìn thấy ai vào vai phiên bản trưởng thành của Beverly đã nhanh chóng trả lời là Chastain.

Tin đồn tiếp tục được đẩy lên cao khi rõ ràng IT trở thành một bom tấn phòng vé. Thu về con số ấn tượng $700 triệu toàn cầu cũng như review khá tốt, Pennywise và Losers Club nhanh chóng sở hữu hiệu ứng truyền miệng tốc độ cao. Mọi sự chú ý giờ dồn về phần tiếp theo, với bối cảnh 30 năm sau phần đầu tiên, đạo diễn Andy Muschietti thừa nhận rằng Chastain sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhân vật Beverly, và nữ diễn viên sau đó đã tiết lộ rằng cô rất vui khi được tham gia.

Warner Bros. đã dự định cho Chapter Two ra rạp vào tháng 9 năm 2019, phim dự kiến bấm máy vào mùa hè năm nay. Dàn diễn viên cho phiên bản trưởng thành của Losers Club sẽ được xác nhận vào những tháng sau, theo như Variety, có vẻ như Chastain là thành viên đầu tiên. Nguồn tin của Variety nhấn mạnh rằng việc thương lượng giữa Warner Bros. và nữ diễn viên vẫn còn sớm, nhưng đạo diễn, studio và cô đang đi đến một quyết định chung.

Tin tức cũng cho chúng ta biết thêm về quá trình phát triển của It: Chapter Two. Variety cho biết kịch bản chưa hoàn thiện, và đạo diễn Andy Muschietti vẫn chưa chính thức kí hợp đồng quay trở lại để làm phần 2. Bill Skarsgård, người vào vai nhân vật Pennywise trong phần phim đầu tiên được hi vọng sẽ tiếp tục tham gia.

Muschietti và Chastain trước đó đã tham gia chung trong bản hit kinh dị năm 2013 Mama, và với tất cả các bên đều đang nóng lòng được tiếp tục hợp tác, It 2 sẽ có khởi đầu tốt.

Nguồn: Screen Rant