Joaquin Phoenix chia sẻ phim riêng về Joker làm anh sợ vãi linh hồn

Tin điện ảnh · Genis ·

Joaquin Phoenix cho biết ông rất lưỡng lự khi nhận vai gã phản diện này và nó làm ông sợ “vãi cả ra quần.”

Dự án phim riêng về Joker sẽ do đạo diễn Todd Phillips thực hiện đang được Warner Bros. bật đèn xanh, ngôi sao Joaquin Phoenix trong cuộc phỏng vấn với Collider đã cho biết ông rất lưỡng lự khi nhận vai gã phản diện này và nó làm ông sợ “vãi cả ra quần.”

Joaquin Phoenix rất sợ hãi vai diễn sắp tới (The Wrap)
Joaquin Phoenix rất sợ hãi vai diễn sắp tới (The Wrap)

Phoenix chia sẻ về sự hợp tác giữa ông và Todd Phillips:

Tôi mất rất nhiều thời gian để quyết định có tham gia hay không. Anh ta dường như có cái nhìn rất thú vị về thế giới này và cả trong những gì anh nói. Thế nên sẽ rất tuyệt nếu tôi được làm việc cùng anh ấy trong dự án đặc biệt này.

Tôi cho rằng đó là một phim độc nhất vô nhị và nó khiến tôi thật sự rất sợ. Nó có lẽ cũng là thứ đáng sợ nhất bạn từng xem.

Phoenix từng nghĩ về một dự án giống như Joker:

Khoảng 3 hay 4 năm về trước, tôi có gọi cho quản lý của mình và hỏi: Tại sao họ không làm phim về kiểu nhân vật như thế này, một kẻ phản diện với kinh phí thấp thôi? Và tôi đã nghĩ: Chúng ta không thể làm Joker vì bạn biết đấy, hắn quá kinh khủng. Thế nên tôi bắt đầu nghĩ về một số nhân vật khác và anh ta nói: Tôi sẽ sắp xếp cho anh một cuộc gặp với Warner Bros. Tôi trả lời rằng tôi sẽ không đi, tôi không thể gặp họ. Thế là tôi hoàn toàn quên bẵng về nó cho đến khi tôi nghe về ý tưởng cho bộ phim này và tôi như kiểu: Ồ điều đó thật hấp dẫn, đó là thứ mà tôi rất muốn trải nghiệm, phim dựa trên một nhân vật truyện tranh.

Dành cho những ai nghĩ rằng phim sẽ có liên kết với vũ trụ phim DC, Phoenix nói:

Tôi sẽ không xếp bộ phim này vào chung với bất cứ kiểu phim nào. Tôi sẽ không nói rằng nó là một phim siêu anh hùng hay đại loại thế. Nó là độc nhất và theo tôi, điều quan trọng hơn cả đó là Todd đặt rất nhiều tâm huyết vào nó.

Theo Todd Phillips, phim sẽ xoay quanh kẻ thù kinh điển nhất của Batman và đó là một câu chuyện chưa từng được xuất hiện trên màn ảnh. Kịch bản sẽ do Phillips cùng với Scott Silver (The Fighter) chấp bút. Được sản xuất bởi Emma Tillinger Kosko và Richard Baratta, phim sẽ tiến hành khởi quay vào cuối năm nay.

Nguồn: The Wrap