Joker của Jared Leto bất ngờ có một phần phim riêng?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Warner Bros. đang lên kế hoạch khai thác nhân vật Joker của Jared Leto và làm một phần phim riêng cho anh sau Suicide Squad năm 2016.

Warner Bros. đang lên kế hoạch khai thác nhân vật Joker của Jared Leto và làm một phần phim riêng cho anh sau Suicide Squad năm 2016. Theo các nguồn tin của Variety, Leto đã xác nhận sẽ tham gia diễn xuất và điều hành sản xuất cho một phần phim riêng chưa được đặt tên, mở đường cho một thương hiệu phim khác từ Suicide Squad.

Hiện tại bên phía nhà sản xuất vẫn chưa công bố chi tiết về kịch bản, nhưng ý tưởng của hãng phim là muốn mở rộng thế giới của Suicide Squad và trong tương lai sẽ kết nối các phim lại với nhau. Warner Bros. đã thông báo việc nhân vật Harley Quinn của Margot Robbie sẽ có một phần phim riêng tên Birds of Prey và mục tiêu tiếp theo của hãng phim này là xây dựng một phim riêng cho Joker của Leto.

Vào mùa thu năm ngoái, khi Warner Bros. thông báo rằng họ đang lên ý tưởng cho một câu chuyện về khởi nguyên của Joker do đạo diễn Todd Phillips phụ trách, hãng phim cũng đã nhấn mạnh rằng điều này không có nghĩa là họ sẽ khai tử nhân vật Joker của Leto. Thay vào đó, phim của Phillips sẽ đi theo một hướng đi mới và tách biệt hoàn toàn với Vũ trụ điện ảnh DC hiện tại. Hướng đi mới này sẽ cho ra đời rất nhiều phiên bản mới của một nhân vật với các diễn viên khác nhau dựa trên cùng một nguyên tác nhưng sẽ không chồng chéo lên nhau, và WB đã chọn Joaquin Phoenix để diễn xuất trong dự án phim về Joker của Phillips.

Theo người hâm mộ nhận xét, Joker của Leto gần như chỉ là một nhân vật cameo trong Suicide Squad. Nam diễn viên từng giành tượng vàng Oscar này đã nói rõ sau khi phim ra mắt, rằng anh hi vọng sẽ có vai trò trọng yếu hơn trong các dự án phim tương lai và đương nhiên, vai chính thì càng tốt.

Hiện ta vẫn chưa biết bao giờ phần phim này sẽ bước vào giai đoạn sản xuất bởi Leto và hãng phim đang tìm kiếm biên kịch. Vẫn chưa rõ liệu bộ phim này sẽ được quay trước hay sau phần sequel của Suicide Squad đã được lên lịch sản xuất vào năm 2019.

Lần cuối Leto xuất hiện trong một dự án điện ảnh là Blade Runner: 2049The Outsider của Netflix.

Nguồn: Variety