Justice League Dark - Matt Ryan trở lại vai Constantine

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Sau khi bộ phim hoạt hình R-rated đầy tranh cãi Batman: The Killing Joke được phát hành, tin đồn về một bộ hoạt hình Justice League Dark được lan truyền rộng rãi và giờ tin đồn đã được chính thức xác nhận. Chúng ta sẽ được tái ngộ cùng Matt Ryan với vai John Constantine trong phim.

Bộ phim sẽ là sự hợp tác của đạo diễn phim hoạt hình Jay Oliva, nhà sản xuất James Tucker, và giám đốc phòng hoạt hình của DC là Mike Carlin. Lấy cảm hứng từ video games và anime, bộ phim mới có được các yếu tố với phong cách riêng biệt, chẳng hạn như việc làm nổi bật sức mạnh của mỗi nhân vật với các ký tự cổ huyền bí khác nhau.

Thêm vào đó, phim sẽ có sự góp mặt của Batman (lồng tiếng bởi Jason O’Mara) với tư cách một đồng nghiệp đầy hoài nghi với nhóm siêu anh hùng kỳ bí này. Phim bao gồm những nhân vật được ưa thích như Swamp Thing, Zatana (Camilla Luddington), Deadman (Nicholas Turturro), và Jason Blood/Etrigan, hay Demon (Ray Chase), vài Easter eggs về Vertigo, và sự xuất hiện của Black Orchid.

Điều hấp dẫn không kém là sự trở lại của Matt Ryan với vai Constantine. Trong khi series Constantine của kênh NBC đã tạo được dấu ấn, thì việc hủy show đã mang lại cho fan của nhân vật này một sự thất vọng lớn. Ryan hiện đang rất nóng lòng với vai diễn, nói rằng:

“Tôi thật sự muốn nhảy thẳng vào dự án này, để vào vai Constantine trong một hoàn cảnh khác… cùng một vài nhân vật biểu tượng trong thế giới bóng tối của DC.”

Cốt truyện sẽ xoay quanh một làn sóng tội phạm nổi lên trên quy mô toàn cầu bởi những công dân "tuân thủ pháp luật". Dường như các sai phạm là do thế lực đen tối đang tìm cách tái tạo thế giới theo ý muốn của chúng. Với sự trỗi dậy của các hoạt động bất hợp pháp không thể giải thích, đội Justice League - bao gồm Superman, Wonder Woman, và Green Lantern – phải miễn cưỡng nhờ đến sự giúp đỡ của những con người huyền bí.

Justice League Dark của hãng Warner Bros./DC sẽ được phát hành dưới dạng Digital HD, DVD, và Blu-ray vào mùa thu này.