Kaiju sẽ thay đổi ra sao trong Pacific Rim: Uprising

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Sau một thập kỷ ngưng hoạt động, những con quái vật khổng lồ này sẽ trở lại lần nữa trong Pacific Rim: Uprising vào năm sau.

Con người đã ngăn cản quái vật Kaiju phá hủy trái đất trong Pacific Rim (2013), nhưng đây không phải một chiến thắng hoàn toàn. Sau một thập kỷ ngưng hoạt động, những con quái vật khổng lồ này sẽ trở lại lần nữa trong Pacific Rim: Uprising vào năm sau, và giống như những Jaeger, chúng tiến hóa trong lúc ở ẩn, khiến chúng trở nên khó đánh bại hơn. John Boyega, người đóng vai chính Jake Pentecost, đã nói về những thay đổi của Kaiju như sau:

“Kaiju đã tìm thấy một phương pháp mới. Chúng thông minh hơn chúng ta nghĩ. Những con quái vật bạn nhìn thấy trong phần phim đầu tiên chỉ là một cuộc thử nghiệm để xem hành tinh này sẽ chống trả như thế nào thôi. Lỗ hổng mà chúng ta nghĩ đã đóng lại không phải cách duy nhất giúp chúng tới được trái đất. Kế hoạch của chúng cụ thể hơn. Jake sẽ lãnh đạo nhóm của mình cố gắng xây dựng một biện pháp phòng vệ để chống lại điều đó”.

Dường như trận chiến mà chúng ta theo dõi trong Pacific Rim tàn phá chưa đủ, giờ thì chúng ta còn biết Kaiju vẫn chưa xuất hiện ở trạng thái tốt nhất. Phần phim đầu tiên thể hiện chúng như những con quái vật vô tri, nhưng thử nghiệm đã kết thúc và chúng ta sẽ nhìn thấy thực ra chúng thông minh tới mức nào. Trong khi kết cục của Kaiju vẫn là sự hủy diệt hoàn toàn của nhân loại, lời bình luận của John Boyega với EW gợi ý rằng chúng sẽ tấn công theo một cách khác biệt. Kế hoạch tấn công chính xác của chúng là gì thì chưa biết, nhưng đây là một trong những cách Pacific Rim: Uprising phát triển câu chuyện từ những điều người tiền nhiệm đã cung cấp.

Không may cho những nhân vật chính trong Pacific Rim: Uprising, họ sẽ không thể tự vệ hoàn toàn trước những Kaiju mới và đã tiến hóa này. Jake Pentecost (John Boyega), con trai của Stacker Pentecost (Idris Elba) – người đã hi sinh trong Pacific Rim để cứu thế giới, sẽ cùng điều khiển Gipsy Avenger Jaeger với Lambert (Scott Eastwood). Gipsy Avenger là bản nâng cấp của Gipsy Danger từ phần 1, với những cải tiến bao gồm màn hình LCD, hình ảnh ba chiều cho thấy những gì đang diễn ra bên ngoài, một thanh trượt trọng lực tốt hơn và một hệ thống quét có thể giúp dễ dàng xử lý quá trình “trôi” hơn (quá trình thần kinh kết nối tinh thần của hai người điều khiển Jaeger). Đội quân Jaeger mới còn có cả Saber Athena, Guardian Bravo và Titan Redeemer, và từng người sẽ đưa những tài năng riêng của họ vào cuộc thử nghiệm khi họ chống lại những Kaiju đáng sợ hơn trước trong cuộc chiến quyết định sự tồn vong của loài người.

Một vài hình ảnh mới từ bộ phim:

Được chỉ đạo bởi đạo diễn Steven DeKnight (Spartacus), dàn diễn viên chính của Pacific Rim: Uprising còn bao gồm Cailee Spaeny, Adria Arjona, Jing Tian, Rinko Kikuchi, Charlie Day, Burn Gorman, Karan Brar và Zhang Jin. Phần tiếp theo sẽ có mặt tại rạp vào 23/03/2018 và hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm về cốt truyện, nhân vật và còn nhiều hơn thế. Bạn cũng có thể xem lịch chiếu phim 2018 của chúng tôi để biết bộ phim nào sẽ ra mắt vào năm sau nhé.

Nguồn: Cinema Blend