Knives Out – Daniel Craig kết hợp cùng đạo diễn Rian Johnson

Tin điện ảnh · VLynd ·

Daniel Craig sẽ bắt tay cùng Rian Johnson trong bộ phim trinh thám bí ẩn Knives Out.

Daniel Craig là gương mặt mà Rian Johnson cần trong phim Knives Out (MovieWeb)
Daniel Craig là gương mặt mà Rian Johnson cần trong phim Knives Out (MovieWeb)

Theo Deadline đưa tin, “điệp viên” Daniel Craig sẽ bắt tay cùng Rian Johnson trong bộ phim trinh thám bí ẩn Knives Out. Dự án xuất hiện bất thình lình và sẽ do công ty sản xuất mới mà Johnson vừa thành lập cùng người cộng sự lâu năm là Ram Bergman đầu tư sản xuất. Dự án sẽ sớm xuất hiện trên thị trường vào tuần này nhằm tìm kiếm các nhà phát hành tại Liên hoan phim quốc tế Toronto và đây sẽ là một buổi đấu giá đầy cạnh tranh.

Trong Knives Out, Craig sẽ thủ vai chính là người thám tử cố gắng tìm lời giải cho một vụ án khó hiểu mà Rian Johnson – người chấp bút cho kịch bản từng muốn Craig vào vai này. Thoạt đầu, ai cũng nghĩ Craig bận rộn với Bond 25 nhưng với việc Danny Boyle từ bỏ vị trí đạo diễn, bộ phim này có vẻ sẽ bị chững lại một thời gian và Craig có thể tham gia dự án khác trong khi các nhà sản xuất nhanh chóng tìm một cái tên mới lấp đầy ghế nóng.

Johnson cũng chia sẻ:

“Tôi luôn là một khán giả cuồng nhiệt, muốn làm việc với anh ấy và khi tôi viết kịch bản, cố gắng để nó đi đúng hướng, Ram và tôi cố gắng vắt kiệt não để xem ai có thể vào vai vị thám tử. Sau đó, một cách tình cờ, chúng tôi nghe nói rằng Daniel có vẻ phù hợp và đúng là như thế. Anh ấy là diễn viên biến hoá đa dạng và chúng tôi đang tìm kiếm một thám tử hiện đại, hài hước và chúng tôi đang kết hợp cùng Daniel để tạo ra một thám tử Poirot mới.”

Knives Out là bộ phim mà Johnson thực hiện kể từ bom tấn Star Wars: Jedi Cuối Cùng (Star Wars: The Last Jedi) hồi cuối năm ngoái mà thu về hơn $1,3 tỷ trên toàn cầu nhưng lại không được lòng người hâm mộ. Bỏ ngoài tai những điều đó, Johnson vẫn tiếp tục thực hiện một trilogy mới thuộc vũ trụ này của Lucasfilm. Glen Basner từ CAA Finance và FilmNation đang giúp Johnson, Bergman thực hiện đấu giá.

Bergman đã có đôi lời:

“Glen đã bán được toàn bộ phim của Rian, ngoại trừ Star Wars. Chúng tôi đến LHP Cannes cùng Looper và chứng kiến việc làm ăn rất thuận lợi. Đây là một quãng thời gian khác biệt trong kinh doanh nhưng chúng tôi đang rất hào hứng đến đó với tư cách là nhà đầu tư và nhà sản xuất. Ưu tiên của chúng tôi là tìm một nhà phát hành tốt nhất ở mỗi nơi và dành thời gian bàn bạc với những bên mua về điều gì tốt nhất cho bộ phim.”

Knives Out vẫn chưa có nội dung chính thức nhưng chủ yếu tập trung vào một vụ án bí ẩn với cách giải quyết theo lối cổ điển. Phim sẽ được khởi quay vào tháng 11 và hiện vẫn chưa rõ ai sẽ tham gia cùng Daniel Craig.

Nguồn: MovieWeb