Lý do chia tay của Thor và Jane Foster sẽ được đề cập trong Thor: Ragnarok

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Natalie Portman tuyên bố vai diễn của cô đã kết thúc.

Khả năng cao là Thor trong Thor: Ragnarok sẽ có một sự lột xác cực kì mạnh mẽ nhưng bạn gái của anh ấy, Jane Foster sẽ không có mặt ở đó để cùng anh ăn mừng. Từ ngày đầu Thor đặt chân lên Trái Đất, Jane đã luôn ở bên cạnh anh ấy (theo nghĩa đen). Điều đó có nghĩa là nếu Ragnarok cho Thor một khởi đầu mới, nhiều fan Marvel hy vọng mối quan hệ tình cảm vốn thường bị chỉ trích đó cũng sẽ được cải thiện hơn. Và giả thiết đó hoàn toàn tan vỡ khi Natalie Portman tuyên bố vai diễn của cô đã kết thúc, cộng thêm có thông tin rằng Jane được cho là đã yêu một người khác: một người sống ở gần cô hơn.

Khi lần đầu nghe đến việc Thor sẽ chiến đấu bên cạnh Valkyrie, nhiều người đã cho rằng người nữ chiến binh này sẽ là “tình yêu mới của Thor”. Nhưng cũng có nhiều người đã nhảy dựng lên với giả thiết cho rằng một diễn viên như Tessa Thompson đủ khả năng để vào vai người tình của Thần Sấm. Như chúng ta đã biết khi ghé thăm hậu trường của Ragnarok, Valkyrie còn hơn cả là một người bạn gái mới của Thor đồng thời chúng ta cũng sẽ biết được chuyện gì đã xảy ra với Jane.

Ragnarok ngoài việc nói về cuộc chiến của Thor cũng sẽ khác thác nhiều hơn về Valkyrie. Không chỉ vì mối quan hệ của họ bắt đầu từ việc Val bắt cóc Thor và giao anh cho Grandmaster (Jeff Goldblum) và vì vị trí của cô trong lịch sử người Asgard cũng như đội quân tinh nhuệ của cô vượt xa cả Odinson.

Khi được hỏi về cộng sự mới của Thor, một nụ cười hé lộ trên gương mặt Chris Hemsworth đã phản ánh sự thích thú của nhân vật, đặc biệt là giờ đây chúng ta biết cuộc gặp gỡ giữa Thor và Valkyrie đã khiến anh hoàn toàn bị hớp hồn:

"Cứ như là Thor gặp được người hùng của mình vậy! Gần như anh ấy gục ngã trước Val và vì quá khứ của cô ấy, là một Valkyrie hay bất cứ thứ gì liên quan đến cô. Nhưng cô ấy cũng là một người phụ nữ xinh đẹp nên Thor gần như là bị choáng ngợp. Và bạn biết đấy, cô ấy hoàn toàn có thể đánh bại Thor nếu muốn nên tôi nghĩ anh ấy không thường gặp những cảnh tương tự thế.

Dĩ nhiên là chuyện này không liên quan đến Jane. Đó là một dạng tình yêu hoàn toàn khác. Đó lại là một chuyện khác. Làm sao ta có thể dễ dàng quên được người đến trước?"

Thật ra việc Thor gặp một người phụ nữ xinh đẹp có thể làm anh đổ ngục, ngay cả là Hemsworth, cũng làm tăng hy vọng cho người hâm mộ - ngay cả khi điều đó cũng sẽ làm khuấy đảo các fan của Lady Sif. Kể cả khi hai người họ có tình cảnh giống nhau, thời gian để nói về nó có lẽ đã qua rồi vì rất cay đắng cho Lady Sif khi biết Thor có người tình mới. Điều đó thậm chí còn tệ hơn đối với Jane Foster.

Ngay cả những lời nói của anh ấy thường nhắc đến “tình yêu” giữa Thor và người phụ nữ con người đầu tiên anh gặp và gần như yêu ngay lập tức, việc sử dụng thì quá khứ của anh ấy thổ lộ còn nhiều hơn. Nói chuyện với chúng tôi không lâu sau khi Natalie Portman tuyên bố cô đã xong với Thor, Hemsworth chỉ mỉm cười nói về những cách giải quyết mà anh và Waititi đã đưa ra:

"Vậy là Thor và Jane đã chia tay?

Uhm, không, chúng ta có một số chuyện khá vui đối với cách mối quan hệ ấy sẽ đi đến kết thúc (cười lớn)."

Mỗi người sẽ hiểu khác nhau về câu nói ấy nhưng sự khẳng định của Portman minh chứng cho việc nó chỉ đơn giản là một vai trò mới trong vũ trụ của Thor. Đó là lời giải thích mơ hồ của nhà sản xuất Kevin Feige khi nói rằng Ragnarok không có nhiều cảnh trên Trái Đất khiến Jane sẽ không có đất thể hiện. Và thêm một thông tin được tiết lộ là Thor đã dành nhiều năm từ sau sự kiện Ultron đi nhiều nơi trong vũ trụ để tìm kiếm những Viên Đá Vô Cực, Thanos cũng như gặp phải nhiều hiểm họa trên đường đi. Không cần phải nói, đó chính là một định nghĩa mới cho việc “yêu xa”.

Nguồn: Screen Rant