Marvel Giai đoạn 4 sẽ chỉ được công bố sau Avengers 4

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Moveek ·

Các fan hâm mộ của Vũ trụ Marvel rất hứng thú để tìm hiểu thêm về giai đoạn 4 của MCU nhưng...

Các fan hâm mộ của Vũ trụ Marvel rất hứng thú để tìm hiểu thêm về giai đoạn 4 của MCU, nhưng giám đốc Marvel Studios, Kevin Feige đã khẳng định rằng các thông báo chính thức sẽ không được công bố cho đến khi Avengers 4 ra rạp.

Kể từ sau chiến thắng với Iron Man năm 2008, MCU đã phát triển từ một hạt dẻ nhỏ thành một con khỉ đột khổng lồ như ngày hôm nay. Với những bộ phim siêu anh hùng đắt nhất từ trước đến nay bao gồm Avengers: Infinity WarAvengers 4, khó có thể hình dung ra điều gì sau khi Captain America và những người bạn của mình đã lật đổ vị Titan Cuồng Nộ Thanos. Các bộ phim trong hai năm tiếp theo của Marvel Studios đã được phác hoạ, khán giả không nên mong đợi để tìm hiểu những gì sau đó cho đến năm 2019.

Nói chuyện với Collider, Feige giải thích các câu hỏi liên tục xung quanh Giai đoạn 4 của MCU và xác nhận rằng khán giả sẽ phải chờ cho đến khi Infinity Saga được thực hiện và phủ bụi trước khi họ có thể tìm ra bất cứ thứ gì khác. Đây không phải là lần đầu tiên Feige đã chỉ ra rằng tin tức Giai đoạn 4 sẽ không đến cho đến khi Avengers 4 được phát hành tại rạp:

"Nó sẽ không thể cùng một lúc được. Trọng tâm của chúng tôi là về 6 bộ phim tiếp theo. Hoàn thành 3 giai đoạn đầu, giới thiệu Avengers 4 ra thế giới vào tháng 5-2019 trước khi công khai tập trung vào bất cứ điều gì khác. "

Gặng hỏi về việc liệu anh ấy có chút manh mối nào về những bộ phim MCU năm 2020, Feige đã xác nhận rằng anh đã thực hiện, và thú vị là đã có vài gợi ý rằng tương lai gần của MCU sẽ có thể khám phá thêm nhiều câu chuyện về Doctor Strange.

Kể từ bộ phim Avengers đầu tiên vào năm 2012, toàn bộ MCU đã được xây dựng hướng tới một showdown, vì vậy có những câu hỏi lớn về những gì sẽ đến sau khi câu chuyện được chờ đợi từ lâu về Thanos do Josh Brolin thể hiện. Có những tuyến truyện rất to lớn khác để giải quyết, nhưng câu chuyện Thanos dính dáng với chiếc găng tay gắn những việc ngọc này là phần to lớn trong thế giới truyện tranh của Marvel. Nếu có sự hợp nhất giữa Fox/Disney, nó là hợp lý rằng X-Men sẽ đóng một phần lớn trong Giai đoạn 4 - nhưng với các cuộc đàm phán đã bị đình trệ, khả năng đó không còn xuất hiện trên bàn nữa.

Không phải là có bất cứ điều gì sai với mô hình kinh doanh hiện tại của MCU về các phần truyện cá nhân dẫn tới những bộ phim điện ảnh lớn cách vài năm, nhưng Thor: Ragnarok là một ví dụ điển hình về cách thêm một vài gương mặt nổi tiếng của Marvel có thể phá vỡ khuôn mẫu tốt nhất. Ngoài sự hứa hẹn từ Guardians of the Galaxy phần 3 đang dần mở rộng MCU, vẫn chưa rõ liệu MCU thậm chí sẽ có thêm nhiều "giai đoạn" hơn sau Avengers 4. Tuy nhiên, miễn là Marvel Studios và Disney vẫn tiếp tục chiến thắng, bản thân MCU chẳng cần lo lắng gì ở hiện tại.

Thành viên: Luiz

Nguồn: Screen Rant