Mini-series live action kinh dị Crow's Blood cập bến nước Mỹ

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Series có cả phong thái phương Tây và phong cách kinh dị của phim Mỹ cũng như phim Nhật Bản.

El Rey Network sẽ phát sóng bản tiếng Anh của mini-series Crow's Blood. 6 phần phim sẽ được chiếu liên tục vào ngày 28/10 từ 6 giờ tối đến nửa đêm theo múi giờ miền Đông (Bắc Mỹ). Phim sẽ được phát sóng cả tiếng Anh và tiếng Nhật có phụ đề tiếng Anh trên mạng lưới dịch vụ video theo yêu cầu ngày 29/10.

Series công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 7/2016.

Mayu Watanabe thành viên của AKB48 (bên phải) và Sakura Miyawaki thành viên của HKT48 (trái) góp mặt trong series. Watanabe vào vai Kaori Isozaki, một nữ sinh trung học tốt bụng, trong khi đó Miyawaki đóng vai Maki Togawa, một nữ sinh chuyển trường bí ẩn và khó gần. Giám đốc sản xuất Darren Lynn Bousman (đạo diễn và biên kịch Saw II, III, IV) phát biểu, series có cả phong thái phương Tây và phong cách kinh dị của phim Mỹ cũng như phim Nhật Bản.

Hulu Nhật Bản mô tả series:

20 năm sau khi con cừu nhân tạo Dolly đầu tiên ra đời. Với việc kỹ thuật tái tạo của y học phát triển trong những năm qua, tái tạo cơ quan con người, điều mà trong những năm qua không thể thực hiện được, thì nay đã thực hiện được. Bởi việc tái tạo đã có thể thực hiện được, con người bắt đầu đóng vai Chúa trời, và học đòi tái tạo sự sống. Khi chúng ta mất đi một người ta yêu thương, chúng ta có được phép tái tạo lại sự sống của họ thậm chí là cơ thể họ?

Ryo Nishimura đạo diễn series, và đạo diễn hình ảnh người Mỹ Joseph White đồng đạo diễn tập 1, tập 2, và tập cuối series. Nhà sản xuất AKB48, Nogizaka46, và 22/07 Yasushi Akimoto được cho là người tạo nên và sản xuất series. 

Nguồn: Anime News Network