Mirai no Mirai được “ưu ái” phát hành bản lồng tiếng và phụ đề khi công chiếu tại Vương quốc Anh

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Nhà phát hành anime tại Anh Quốc – Anime Limited, mới đây đã ra thông báo về việc sẽ cho công chiếu bộ phim hoạt hình Em Gái Đến Từ Tương Lai (Mirai From The Future/ Mirai no Mirai) của đạo diễn Hosoda Mamoru hợp tác thực hiện cùng Chizu Studio, tại khắp các cụm rạp trên toàn nước Anh vào ngày 2 và 4/11 năm nay.

Nhà phát hành anime tại Anh Quốc – Anime Limited, mới đây đã ra thông báo về việc sẽ cho công chiếu bộ phim hoạt hình Em Gái Đến Từ Tương Lai (Mirai From The Future/ Mirai no Mirai) của đạo diễn Hosoda Mamoru hợp tác thực hiện cùng Chizu Studio, tại khắp các cụm rạp trên toàn nước Anh vào ngày 2 và 4/11 năm nay. Phiên bản phụ đề Anh Ngữ sẽ được chiếu vào ngày 2/11, và phiên bản được lồng tiếng Anh sẽ được công chiếu vào ngày 4/11.

Anime Limited vẫn chưa có thông báo cụ thể về bản lồng tiếng Anh Ngữ.

Một cảnh trong bộ phim
Một cảnh trong bộ phim

Bộ phim đã được ra mắt cộng đồng hâm mộ thế giới vào tháng 5 tại sự kiện Tuần Lễ Đạo Diễn – sự kiện độc lập diễn ra song song với Liên Hoan Phim Cannes được tổ chức vào năm nay. Banner thương mại quốc tế để thông báo về sự ra mắt của bộ phim đã được trưng bày tại Cannes vào năm 2017, và đã được nhượng quyền phân phối cho các nhà phát hành phim như GKIDS tại Vương quốc Anh, MK2 Mile End tại Canada, Anime Limited tại Anh Quốc, và Madman Entertainment tại Úc và New Zealand.

Bộ phim sau khi được ra mắt tại Nhật Bản trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật đầu tiên đã thu về lượng doanh thu khá ấn tượng, giúp cái tên của Em Gái Đến Từ Tương Lai được xếp ở hạng 2 trong số những bộ phim đạt doanh thu cao nhất trong tuần qua.

Nguồn: Anime News Network