Một trong số các nhân vật chính của X-Men có thể sẽ chết trong Dark Phoenix

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Sự biến đổi này đương nhiên sẽ đi kèm những hậu quả có ảnh hưởng rộng khi một trong những nhân vật của “First Class” được thông báo là sẽ không qua khỏi.

Jean Grey được biết đến nhiều nhất với vai trò là một trong những X-Men chính, nhưng khi cô trở thành Dark Phoenix, cô không chỉ trở thành phản diện đối với biệt đội dị nhân, mà còn là dị nhân mạnh nhất toàn vũ trụ. Khán giả đã được nhìn thấy Jean biến đổi thành Dark Phoenix trong X-Men: The Last Stand 2006, và sau khi được tận hưởng thêm chút sức mạnh này trong X-Men: Apocalypse năm ngoái, chúng ta sẽ được nhìn thấy Jean của Sophie Turner bị bóng tối nuốt chửng trong X-Men: Dark Phoenix vào năm sau. Sự biến đổi này đương nhiên sẽ đi kèm những hậu quả có ảnh hưởng rộng khi một trong những nhân vật của “First Class” được thông báo là sẽ không qua khỏi.

Nếu bạn còn nhớ, trong X-Men: The Last Stand, Jean Grey giết Cyclops và Giáo sư  X trong khi đang là Dark Phoenix. Theo That Hashtag Show, một tình huống tương tự sẽ xuất hiện trong X-Men: Dark Phoenix, khi một trong những dị nhân thuộc series X-Men kể từ X-Men: First Class 2011 sẽ chết khi đối đầu với phần ác của Jean Grey. Danh tính của nhân vật vẫn chưa được tiết lộ, rõ ràng là họ sẽ không thể chống cự lại khi Jean cho thấy tất cả sức mạnh của mình.

Chỉ có 4 nhân vật chính vẫn còn sống kể từ X-Men: First Class: Giáo sư X của James McAvoy, Magneto của Michael Fassbender, Mystique của Jennifer Lawrence và Beast của Nicholas Hoult. Các bộ phim X-Men mới này tồn tại trong một dòng thời gian được tạo ra cuối phần X-Men: Days of Future Past, vậy nên Giáo sư X và Beast sẽ không thể chết được, do họ vẫn còn sống trong Học viện School for Gifted Youngsters khi Wolverine tỉnh giấc vào năm 2023. Tuy nhiên, do không tính những phần phim solo như DeadpoolLogan, series X-Men không có tính bắt buộc phải kế thừa, vậy vẫn có khả năng hai nhân vật này không thể thoát khỏi án tử. Số phận của Magneto và Mystique vẫn chưa chắc chắn, có vẻ như họ có thể là nạn nhân. Mystique sẽ là lựa chọn hợp lý kể từ sau cái kết của X-Men: Apocalypse, cô trở thành một trong những tiền bối của X-Men, nên Jean Grey sẽ có mối quan hệ thân thiết hơn với cô. Mặt khác, Magneto lại có khả năng chiến đấu với Dark Phoenix nhiều hơn, dẫn đến kết cục không mong muốn có thể xảy ra.

Cyclops của Tye Sheridan cũng sẽ trở lại X-Men: Dark Phoenix, ngoài ra còn có Storm của Alexandra Shipp, Nightcrawler của Kodi Smit-McPhee và Quicksilver của Evan Peters, trong khi Olivia Munn được đồn đoán sẽ đảm nhận vai Psylocke. Jessica Chastain sẽ xuất hiện với vai trò phản diện chính, nhưng chưa rõ nhân vật cô đảm nhận là ai. Lamar Johnson và Daniel Cudmore (trước đó đóng vai Colossus) đã được thêm vào danh sách diễn viên, nhưng vai diễn vẫn chưa được tiết lộ. X-Men: Dark Phoenix có mong muốn là sẽ trở thành bản chuyển thể chân thực hơn của The Dark Phoenix Saga so với X-Men: The Last Stand, mặc dù không hẳn nó sẽ liên kết rộng như cốt truyện trong nguyên tác.

Đạo diễn của phim là Simon Kinberg, X-Men: Dark Phoenix sẽ ra rạp vào ngày 02/11/2018.

Nguồn: Cinema Blend