Ngày Em Đẹp Nhất - Khi quá khứ không còn là những đáng tiếc ngậm ngùi

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Với sự trở lại của bảo chứng phòng vé Park Bo Young và sự tham gia của nam diễn viên Kim Young Kwa, Ngày Em Đẹp Nhất là câu chuyện thấm đẫm cảm xúc về tình đầu và tiệc cưới của người yêu cũ, khiến mỗi khán giả khi xem phim đều phải nhớ về mối tình đầu khắc cốt ghi tâm của mình.

Ngày Em Đẹp Nhất (On Your Wedding Day) là bộ phim tình cảm lãng mạn đang làm mưa làm gió phòng vé Hàn Quốc trong thời gian qua. Với sự trở lại của bảo chứng phòng vé Park Bo Young và sự tham gia của nam diễn viên Kim Young Kwa, phim là câu chuyện thấm đẫm cảm xúc về tình đầu và tiệc cưới của người yêu cũ, khiến mỗi khán giả khi xem phim đều phải nhớ về mối tình đầu khắc cốt ghi tâm của mình.

Sau tất cả, tình yêu quan trọng vẫn là đúng lúc

Ngày Em Đẹp Nhất là câu chuyện tình trong trẻo của Hwang Woo Yeon (Kim Young Kwa) một lòng theo đuổi Seung-hee (Park Bo Young) khi cả hai còn ở tuổi học sinh. Mọi chuyện dường vụt tắt trong Woo Yeon khi Seung-hee chuyển trường không một lời tạm biệt. Tuy nhiên, bằng mọi nỗ lực của bản thân, Woo Yeon đã quyết tâm đỗ vào ngôi trường đại học nơi mà Seung-hee đang sinh sống chỉ để được ở gần người mà anh cho là mối tình đầu tươi đẹp của mình. Mặc cho những cố gắng của Woo Yeon, Seung-hee chỉ xem chàng trai luôn xuất hiện cạnh bên mình là một người bạn tốt.

Thời gian không chờ đợi ai, chấp nhận và đổi thay là điều mà những ai đã từng yêu cũng nên làm. Ngày Em Đẹp Nhất hứa hẹn sẽ là minh chứng rõ nét cho câu nói: "Tình yêu quan trọng nhất vẫn là đúng lúc”.

Khi quá khứ là những kỷ niệm đáng nhớ, chứ không phải là những điều đáng tiếc

Mặc dù nội dung phim nói về mối tình đầu dang dở nhưng phim không hề u buồn mà lại mang một góc nhìn khác hơn, tươi mới hơn. Sẽ không còn là những điều đáng tiếc ngậm ngùi, mà là sự trẻ trung, thuần khiết cùng những điều nhỏ nhặt của tình yêu. Thậm chí, khán giả còn có thể “cười chảy nước mắt” vì độ ngô nghê của cặp nam nữ chính.

Poster Ngày Em Đẹp Nhất giữ nguyên sự tinh khôi như nắng trời mùa thu ấm áp và đầy lãng mạn cho một cuộc tình với những kỷ niệm đẹp.
Poster Ngày Em Đẹp Nhất giữ nguyên sự tinh khôi như nắng trời mùa thu ấm áp và đầy lãng mạn cho một cuộc tình với những kỷ niệm đẹp.

Nếu như ai đó đang đau khổ vì mối tình dở dang, cũng như day dứt cho những điều chưa thể cùng người mình yêu thực hiện, thì sau khi xem Ngày Em Đẹp Nhất sẽ nhận ra rằng, hóa ra tình yêu đã qua là những điều đáng nhớ hơn là đáng tiếc.

Trailer hài hước, hóm hỉnh làm khán giả tò mò cùng câu chuyện về tình đầu hoàn toàn mới lạ

Nếu như bạn đã từng bỏ mặc cả bản thân chỉ để mong người mình yêu hạnh phúc, nếu như bạn đã từng dằm mình dưới những cơn mưa chỉ để chờ đợi một người, và nếu như bạn đã từng vì không đủ can đảm mà lỡ mất người mình thương, thì Ngày Em Đẹp Nhất sẽ là bộ phim giúp bạn xoa dịu những điều tiếc nuối của tuổi trẻ.

Phim sẽ ra rạp vào ngày 07.09 trên toàn quốc.