Ngày công chiếu Avengers: Infinity War được dời lên một tuần

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VanTTPhung ·

Có thể dễ dàng nhận thấy công cuộc chuẩn bị cho sản phẩm thứ mười chín của Marvel Cinematic Universe (MCU) ngày càng được đẩy nhanh.

Hãng Marvel đã đẩy ngày công chiếu Avengers: Infinity War sớm hơn một tuần. Có thể dễ dàng nhận thấy công cuộc chuẩn bị cho sản phẩm thứ mười chín của Marvel Cinematic Universe (MCU) ngày càng được đẩy nhanh. Phòng thu đã phải chuẩn bị trong suốt mười năm cho buổi ra mắt này của Infinity War – và đây cũng đáng là một siêu phẩm đặc biệt để ăn mừng theo cách đó. Với những sự kiện đặc biệt này, sự phấn khích của người hâm mộ lại càng được nâng cao. Cho tới giờ, chiến lược quảng bá phim cũng chỉ đang ở giai đoạn đầu mà thôi, chỉ mới có 1 trailer phim được phát hành. Cũng có một điểm tin TV ở 2018 Super Bowl, nhưng tất cả điều đó chỉ làm người hâm mộ càng thêm chết dần chết mòn, họ cần nhiều thông tin hơn nữa.

Vào những tuần sắp tới, fan hâm mộ với sự cuồng nhiệt đang được dâng cao tiếp tục trông đợi ngày phát hành được thông báo trước đây 4 tháng 5 năm 2018. Từ lâu, tuần đầu tiên của tháng 5 đã được ấn định chào đón sản phẩm quan trọng của hãng Marvel, khiến thông báo sau cùng của họ, bộ phim có qui mô lớn nhất, chắc chắn sẽ chiếm giữ vị trí không nhỏ tại các rạp chiếu phim, lại gây sốc nhiều như vậy. Tuy điều đó không có gì quá ngạc nhiên nhưng thông báo của hãng vẫn mang lại cảm giác đó cho người hâm mộ.

Marvel Studios vừa mới thông báo ngày phát hành phim Avengers: Infinity War sớm hơn một tuần, do đó nó sẽ được công chiếu khắp thế giới vào ngày 27/04. Thông báo này xuất hiện trong cuộc trao đổi trên Twitter với ngôi sao lớn nhất của MCU, Robert Downey Jr., người đã lịch sự  hỏi rằng liệu có thể cho mọi người xem phim sớm hơn. Thật hạnh phúc, chuyện đó đã xảy ra ở Marvel.

Fan hâm mộ tại các quốc gia cũng hân hoan với việc Infinity War được công chiếu sớm hơn dự định, nhưng nó cũng không thay đổi sự chờ đợi cho vài thị trường quốc tế. Các dự án cho Infinity War luôn là những dự án lớn, nhưng Marvel muốn tạo một vài khác biệt bằng việc công chiếu ở các khu vực nội địa trễ một tuần sao với khu vực quốc tế. Phải cảm ơn hành động này, Marvel chắc chắn sẽ tạo ra một trong những cuối tuần đáng nhớ khắp thế giới, lớn nhất mọi thời đại. Còn tại các phòng vé, chắc chắn rằng Infinity War sẽ có một thị trường lớn hơn để thống trị. Đối thủ nặng kí nhất, Deadpool 2 sẽ công chiếu vào ngày 2 tháng 5 và Solo: A Star Wars Story vào 25 tháng 5, như vậy Infinity War sẽ có 3 tuần bình yên mà không có đối thủ đáng gờm nào cả.

Cũng còn một điểm khiến cho động thái đó có thể trở thành sự trông chờ nhất dành cho người hâm mộ khắp thế giới, không chỉ bởi con số cuối tuần công chiếu của Marvel. Cho dù vài thị trường xem được bộ phim này sớm hơn (tuy có nguy cơ bị spoiler), không một ai ngoài giới truyền thông sẽ được coi nó sớm hơn. Bước di chuyển này sẽ bảo vệ kịch bản phim, điều này chắc chắn sẽ khấy động MCU một cách sâu sắc. Việc biết rằng spoiler sẽ không được phát tán online trước khi được xem phim sẽ khiến người hâm mộ trong trạng thái trông chờ – một khi LEGO đã vào vị trí, những trò chơi khác sẽ không có chỗ để qua mặt.

Nguồn: Screen Rant