Heo-Nhện trong Người Nhện: Vũ Trụ Mới sẽ có phim riêng?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau cú xuất hiện đầy ấn tượng và chất như nước cất trong Người Nhện: Vũ Trụ Mới, Spider-Ham sẽ có phim riêng cho chính mình!

Sau cú xuất hiện đầy ấn tượng và chất như nước cất trong Người Nhện: Vũ Trụ Mới, Spider-Ham sẽ có phim riêng cho chính mình!

Mới chỉ được chiếu ở rạp vài ngày, nhưng Người Nhện: Vũ Trụ Mới đã trở thành bộ phim về Người Nhện hay nhất từ trước đến nay, vượt mặt cả những bộ phim tiền nhiệm trước đó. Phim đang được đánh giá ở thang điểm 97% trên trang Rotten Tomatoes và 8.8 trên trang IMDb. Tại các phòng vé, bộ phim cũng đang làm rất tốt công việc của nó khi giành được vị trí số 1 trong các buổi công chiếu cuối tuần. Đây chính là lý do khiến nhà sản xuất Amy Pascal và Avi Arad có một số hướng đi cho những phần spinoff tiếp theo, bao gồm cả nhân vật anh hùng kỳ lạ Heo-Nhện Spider-Ham.

Spider-Ham cực chất trong phim (Nguồn: MovieWeb)
Spider-Ham cực chất trong phim (Nguồn: MovieWeb)

Pascal chia sẻ về ý định của bà:

"Đương nhiên! Bạn có thể hình dung bọn trẻ sẽ thích nhân vật này như thế nào."

Arad đồng ý và nói thêm:

"Trong khi Into the Spider-Verse mang đến cho người xem một loạt Người Nhện từ các vũ trụ khác nhau, Spider-Ham chắc chắn là người kỳ quặc nhất. Kỳ lạ như cậu ấy, nhân vật không chỉ gây được tiếng vang với khán giả, cậu còn gây ấn tượng mạnh với những người đứng sau máy quay. Với các đánh giá tích cực và doanh thu phòng vé, ý tưởng này chắc chắn hợp lý hơn so với ban đầu."

Được biết đến với cái tên Peter Porker khi không mang trên mình bộ đồ siêu anh hùng, Chàng Heo lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1983, trong tập truyện có tên The Spectacular Spider-Ham. Sau khi thu hút được nhiều độc giả, cậu ta bắt đầu xuất hiện thường xuyên hơn trên các bộ phim hoạt hình hay video game. 

Hiện tại, Spider-Ham chỉ là một ý tưởng đến từ Sony nhưng phần phim tiếp theo của Người Nhện: Vũ Trụ Mới chắc chắn sẽ được triển khai. Bộ phim dự kiến khám phá mối quan hệ giữa Miles Morales và Gwen Stacy, với cốt truyện lãng mạn có thể xảy ra giữa hai người. Đây là một phần của cốt truyện trong kịch bản Người Nhện: Vũ Trụ Mới ban đầu và dường như là một trong nhiều cốt truyện được các nhà sản xuất có thể khai thác từ bộ phim đầu tiên. Ngoài ra, cái hay của việc xoay sở với các Người Nhện khác nhau là mỗi người đều có những giọng điệu và phong cách riêng vì sống trong các vũ trụ rất khác nhau. Một bộ phim Spider-Gwen sẽ hoàn toàn không giống như một spinoff về Spider-Ham, nhưng đối với thương hiệu phim vừa chớm nở này, chắc chắn sẽ thành công.

Tuy nhiên, đừng quên năm sau Marvel Studios sẽ cho ra mắt phần tiếp theo của Nhện Tom Holland là Spider-Man: Far From HomeNgười Nhện: Vũ Trụ Mới​​​​​​​ ​​​​​​​hiện đang được công chiếu rộng rãi toàn quốc.

Nguồn: Movie Web