Nhà đài FOX sẽ nhận phát sóng series về Ma Cà Rồng -The Passage

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo như thông tin từ trang The Hollywood Reporter, nhà đài FOX (Legion, Gotham) sẽ phát sóng tập đầu tiên cho series phim về Ma Cà Rồng The Passage.

Theo như thông tin từ trang The Hollywood Reporter, nhà đài FOX (Legion, Gotham) sẽ phát sóng tập đầu tiên cho series phim về Ma Cà Rồng The Passage.

Dựa trên tập tiểu thuyết bán chạy của nhà văn Justin Cronin, câu chuyện của phim sẽ kể về nhân loại trong thời kỳ tuyệt vọng, cố gắng chống chọi với dịch bệnh Ma Cà Rồng đã xảy ra trong gần một thế kỷ. Nhân vật chính của chúng ta là cô gái tên Amy. Trong tập truyện, căn bệnh bắt đầu xảy ra khi một bệnh nhân nọ bỗng nhiên trở nên khỏe mạnh bất thường sau khi bị một con dơi ở Nam Mỹ cắn phải, chính phủ bắt đầu tiến hành kiểm tra bí mật với người bệnh này để tìm hiểu lý do và phương thuốc tại sao có thể giúp người này trở nên khỏe mạnh như vậy, thế nhưng kết quả lại không như những gì họ mong đợi một cơn dịch bệnh bùng phát, những người được thí nghiệm bắt đầu trở nên khát máu và tấn công những người xung quanh.

Tập đầu tiên sẽ được biên kịch bởi Elizabeth Heldens (Friday Night Lights), Matt Reeves (War for the Planet of the Apes, Let Me In) dưới sự hỗ trợ sản xuất của công ty Scott Free được sở hữu bởi đạo diễn tài ba Ridley Scott (Alien, Prometheus, Gladiator) và David W. Zucker. 

Nguồn: Hollywood Reporter