Nhà soạn nhạc cho Avengers cho rằng Infinity War là “tất cả những gì chúng ta có thể mong đợi”

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Nhà soạn nhạc huyền thoại Alan Silvestri đã dành lời khích lệ cho Avengers: Infinity War trong một chương trình giải thưởng gần đây.

Nhà soạn nhạc huyền thoại Alan Silvestri đã dành lời khích lệ cho Avengers: Infinity War trong một chương trình giải thưởng gần đây. Silvestri nhận Giải thưởng Biểu tượng tại BMI Film, TV and Visual Media Awards vào tối thứ tư tại Beverly Hills như là một sự công nhận cho sự nghiệp kỳ cựu của ông với công việc đáng nhớ của mình. Nhà soạn nhạc cho The Avengers và Captain America: The First Avenger trở lại với Infinity War vào mùa hè tới.

Avengers 3 hội tụ những tài năng trong làng điện ảnh bao gồm cả dàn diễn viên và anh em đạo diễn nhà Russo. Silvestri cũng đáng tin cậy như bất kỳ nhà soạn nhạc nào ở Hollywood và ông tin rằng Infinity War có cơ hội đáp ứng và có thể vượt quá mong đợi của mọi người.

Theo Variety, Silvestri đã nói vắn tắt về Avengers: Infinity War trong khi phát biểu nhận Giải thưởng Biểu tượng. Nhà soạn nhạc đã soạn xong phần nhạc cho phần tiếp theo và dự kiến sẽ bắt đầu thu âm vào tháng 1 tới. Khi nói đến Infinity War, ông nói ông đã xem một số cảnh quay và “đó là tất cả những gì chúng ta có thể mong đợi.”

Infinity War không phải là bước đột phá đầu tiên của Silvestri trong phim hành động. Ngoài Avengers và Captain America, ông đã soạn nhạc cho G.I. Joe: The Rise of Cobra, The Mummy Returns và cả 3 phần phim Night at the Museum. Tuy nhiên ông lại được biết đến nhiều nhất với tư cách là một cộng tác lâu năm với đạo diễn nổi tiếng Robert Zemeckis. Ông đã tạo ra bài hát chủ đề cho Back to the Future và được đề cử Giải thưởng Viện Hàn lâm cho tác phẩm của ông trong Forrest Gump và The Polar Express.

Silvestri không phải là người đầu tiên khen ngợi Infinity War bởi vì Chris Pratt (Guardians of the Galaxy Vol. 2) gần đây đã nói rằng nó “vượt qua thể loại” của bộ phim chuyển thể từ truyện tranh. Chắc chắn rằng âm nhạc sẽ là một trong những thế mạnh của Avengers: Infinity War. Trên thực tế, tác phẩm của ông trong MCU là một trong những nhạc phim đáng nhớ nhất của loạt phim, đặc biệt là khi nhắc tới cốt lõi của Avengers.

Tất nhiên, cho đến nay, ngay cả những nhạc phim tốt nhất cũng chỉ có mặt trong một phim. Mặc dù có rất nhiều tài năng tham gia Avengers: Infinity War, kết quả sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào công đoạn sản xuất. Nhưng tác phẩm của Silvestri trên Captain America: The First Avenger và The Avengers đã giúp những bộ phim này vì vậy có thể nhạc của ông cũng sẽ làm Infinity War nổi bật lên.

Nguồn: Screen Rant