Once Upon a Time in Hollywood vừa bổ sung thêm nhiều diễn viên khác

Tin điện ảnh · VLynd ·

Rafal Zawierucha, Rumer Willis, Margaret Qualley và Damon Herriman là những cái tên tham gia Once Upon a Time in Hollywood của Quentin Tarantino.

Rafal Zawierucha, Rumer Willis, Margaret Qualley và Damon Herriman là những cái tên tham gia Once Upon a Time in Hollywood của Quentin Tarantino.

Những gương mặt sẽ tham gia Once Upon a Time in Hollywood (TheWrap)
Những gương mặt sẽ tham gia Once Upon a Time in Hollywood (TheWrap)

Theo nguồn tin từ THR, nam diễn viên Rafal Zawierucha sẽ thủ vai Roman Polanski trong bộ phim Once Upon a Time in Hollywood quy tụ dàn diễn viên hùng hậu. Trong vụ án nhà Manson, ngôi sao Sharon Tate từng kết hôn với Polanski và vụ thảm sát này diễn ra ngay trước ngôi nhà của vị đạo diễn.

Không dừng lại ở đó, bộ phim lấy bối cảnh năm 1969 cũng quy tụ những cái tên khác tham gia như Sydney Sweeney (The Handmaid’s Tale), Danny Strong (nhà sáng tạo của Empire, biên kịch của Hunger Games: Mockingjay, Billions), Rumer Willis (Empire), Dreama Walker, Margaret Qualley (The Leftovers), Costa Ronin (The Americans), Damon Herriman (Justified), Victoria Pedretti và Madisen Beaty. Những diễn viên chính đã được công bố trước đó gồm: Brad Pitt, Al Pacino, Margot Robbie, Kurt Russell, Timothy Olyphant, Burt Reynolds, Damian Lewis và Dakota Fanning cùng nhiều cái tên khác.

Nam diễn viên người Úc Damon Herriman sẽ thủ vai Charles Manson – kẻ đứng đầu giáo phái khét tiếng, chịu trách nhiệm cho hàng loạt vụ ám sát tại thời điểm đó. Nữ diễn viên đến từ Anh quốc là Rumer Willis đóng vai Joanna Pettet, Dreame Walker vai diễn viên / ca sĩ Connie Stevens, Costa Ronin vai nam diễn viên Ba Lan Voytek Frykowski – một trong những nạn nhân trong vụ ám sát nhà Manson. Margaret Qualley vai Kitty Kat, Madisen Beaty vai Katie và Victoria Pedretti vai Lulu.

Once Upon a Time in Hollywood là bộ phim do chính Tarantino chấp bút và đạo diễn, sản xuất cùng David Heyman và Shannon McIntosh quy tụ dàn diễn viên đông đảo nhằm gợi nhớ về những phút cuối cùng trong thời kỳ hoàng kim của Hollywood.

Sony dự kiến phát hành phim vào ngày 26.07.2019.

Nguồn: Tổng hợp