Manga Oya-san to Boku sẽ bị tạm hoãn

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Trên tuần báo Shinchou vừa đăng thông tin vào ngày thứ 4 vừa qua rằng bộ truyện tranh Bà Chủ Nhà Và Tôi (Oya-san to Boku) của tác giả Tarou Yabe sẽ bị tạm dừng xuất bản một thời gian.

Trên tuần báo Shinchou vừa đăng thông tin vào ngày thứ 4 vừa qua rằng bộ truyện tranh Bà Chủ Nhà Và Tôi (Oya-san to Boku) của tác giả Tarou Yabe sẽ bị tạm dừng xuất bản một thời gian. Yabe đã đăng tải một thông điệp vào cuối tuần trước thông báo về cái chết của bà chủ nhà nơi anh đang sinh sống, người đã tạo nên cảm hứng cho bộ manga của anh.

Yabe đã chia sẽ trong thông điệp của mình rằng: “Còn rất nhiều điều mà tôi muốn nói với bà, và cũng có rất nhiều chuyện tôi muốn hỏi bà”. Anh đã rất biết ơn gia đình bà vì đã cảm thông cho bản cáo phó công khai của anh.

Bộ manga là câu chuyện có thực lấy cảm hứng từ những điều mà tác giả đã trải qua trong cuộc sống cùng với bà chủ nhà của anh.

Bộ manga gốc đã được ra mắt trên tạp chí tiểu thuyết Shousetu Shinchou của Shinchosha bắt đầu từ năm 2016, và Shinchosha cũng đã cho xuất bản thành tập truyện đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái. Trong vòng chưa tới 3 tháng, bộ truyện đã bán ra 200.000 ấn phẩm, và hiện tại đã bán được hơn 660.000 bản in. Phần thứ hai của bộ truyện cũng đã được phát hành trên tuần báo Shinchou vào ngày 25/4.

Yabe và tập truyện tranh đầu tiên được xuất bản.
Yabe và tập truyện tranh đầu tiên được xuất bản.

Manga Oya-san to Boku đã trở thành nguồn cảm hứng cho bộ anime ngắn ra mắt vào tháng giêng và đã giành chiến thắng tại hạng mục dành cho những bộ phim ngắn tại Giải thưởng Văn hóa Tezuka Osamu hằng năm lần thứ 22 diễn ra vào tháng 4.

Oya-san to Boku được xem là tác phẩm truyện tranh đầu tay của tác giả Yabe. Anh còn được biết đến trong vai trò là một phần của bộ đôi hài kịch Karateka. Cha của anh, Mitunori Yabe, cũng là một tác giả truyện tranh nổi tiếng.

Nguồn: Anime News Network