Phiên bản người lớn của Ben Hanscom trong It: Chapter 2 đã tìm thấy diễn viên

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Danh sách diễn viên đang dần hoàn thiện.

Danh sách diễn viên đang dần hoàn thiện.

Jay Ryan chính thức thủ vai Ben Hanscom phiên bản người lớn trong bộ phim It: Chapter 2, được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của nhà văn Stephen King. Dù It là bộ phim được làm lại nhưng nó thu hút được đông đảo khán giả, kể cả những người chưa đọc qua tác phẩm gốc hay đã xem phiên bản truyền hình hồi thập niên 90 mà vai hề Pennywise của Tim Curry là một trong những nhân vật được yêu thích. Dĩ nhiên phần lớn khán giả đều thắc mắc It: Chapter 1 ăn nên làm ra được bao nhiêu và với một phim gắn nhãn R vì mức độ kinh dị, bạo lực thì con số doanh thu toàn cầu $700 triệu với kinh phí chỉ vỏn vẹn $35 triệu, phải nói là phần 1 rất thành công.

Tiếp nối những sự kiện từ Chapter 1, It: Chapter 2 sẽ tiếp tục khai thác phần còn lại trong bộ tiểu thuyết của nhà văn Stephen King, xoay quanh những diễn biến 27 năm sau phần 1, khi các thành viên của Loser Club đã trưởng thành, họ trở lại thị trấn Derry để đối đầu với tên hề quái ác Pennywise lần cuối cùng với quyết tâm trừ khử hắn. Phần 2 tiếp tục do Andy Muschietti làm đạo diễn, công tác bấm máy sẽ được thực hiện vào tháng Bảy để kịp ra mắt vào tháng Chín năm 2019, chỉ còn một thành viên người lớn nữa trong nhóm Loser Club vẫn chưa được cast.

Theo nguồn tin từ Deadline, Ryan sẽ thủ vai Ben của 27 năm sau, phiên bản nhí do Jeremy Ray Taylor đóng. Như thế, anh sẽ kề vai sát cánh cùng các diễn viên như Jessica Chastain vai Beverly Marsh, James McAvoy vai Bill Denbrough, Bill Hader vai Richie Tozier, James Ransone vai Eddie Kaspbrak và Andy Bean vai Stanley Uris. Cuối cùng là nhân vật Mike Hanlon vẫn chưa lộ diện diễn viên.

Trước khi đến với Chapter 2, Ryan từng nổi tiếng với những vai diễn trong các Tv series như Top of the Lake của đài Sundance Channel, Beauty and the Beast của CW và Mary Kills People của Global. Sự góp mặt của Ryan theo đúng tiêu chí ủng hộ những diễn viên mà tài năng lấn át danh tiếng của đạo diễn Muschietti và đội ngũ sản xuất. Chastain, McAvoy và có lẽ là Hader là ngoại lệ nhưng dù sao họ cũng được biết đến với sự tận tâm cho nhân vật, hơn là những ngôi sao phòng vé đang đi vào lối mòn (chẳng hạn như Johnson và Cruise...).

Dù phiên bản nhí của Ben đóng vai trò là người tìm hiểu, mọt sách của hội Loser thay thế Mike trong phần đầu tiên nhưng đạo diễn Muschietti đã nhấn mạnh rằng trong Chapter 2, Mike sẽ giống bản gốc nhiều hơn (dù có thể là cậu sẽ ngày càng phát điên khi nghiên cứu về Pennywise). Điều đó đồng nghĩa với việc là Mike sẽ có da có thịt hơn và diễn viên nào muốn tham gia phần tiếp theo này phải tăng cân cho đồng điệu với Mike. Bạn diễn Idris Elba cùng Chastain trong Molly Game rất hứng thú với nhân vật này, tuy nhiên lịch trình của anh bất ngờ bận rộn ngay trước thềm phần 2 được sản xuất.

It: Chapter 2 dự kiến ra mắt vào ngày 06.09.2019 tại Việt Nam.

Nguồn: Screen Rant