Phim riêng của Doctor Doom đang được hãng Fox triển khai

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau thất bại của Fantastic Four hồi năm 2015, hãng 20th Century Fox vẫn không muốn từ bỏ thế giới này của họ và quyết tâm đi theo một hướng đi mới.

Sau thất bại của Fantastic Four hồi năm 2015, hãng 20th Century Fox vẫn không muốn từ bỏ thế giới này của họ và quyết tâm đi theo một hướng đi mới.

Noah Hawley - người sáng tạo của loạt series truyền hình nổi tiếng như FargoLegion đang làm việc với một dự án phim riêng về Doctor Doom cho hãng 20th Century Fox. Hawley là một tài năng lớn đang nổi lên gần đây và được khá nhiều hãng phim ưu ái, những series do anh sáng tạo luôn được người xem và giới phê bình nhiệt tình khen ngợi. 

Quá rõ ràng rằng series về X-Men mới đây do Hawley thực hiện trên kênh Fox là một thành công lớn, nhưng về phía Doctor Doom - đây là một nhân vật phản diện trong loạt phim và truyện tranh về Fantastic Four. Trước đó, hãng Fox cũng đã thực hiện một vài dự án phim về Fantasic Four, trong đó Doctor Doom cũng đã xuất hiện một vài lần theo nhiều phiên bản khác nhau. Đáng tiếc thay, Fantistic Four hồi năm 2015 là một sự thảm bại nặng nề, phim hoàn toàn không chiếm được lòng tin từ giới phê bình và ngay cả với người hâm mộ, Doctor Doom trong phiên bản này hoàn toàn bị "dìm hàng" và làm mờ nhạt đi. Do tính chất thương mại và bản quyền của thương hiệu này vẫn nằm trong tay của Fox, thế nên họ vẫn sẽ tiếp tục phát triển nó theo một hướng đi khác.

Trong sự kiện SDCC mới đây, sau khi giới thiệu xong về phần series Legion thì Hawley đã nhanh chóng chia sẻ vài lời liên quan đến nhân vật Doctor Doom này. Trang THR cũng đồng thời xác nhận một bộ phim về hắn ta cũng đang được triển khai và chính Hawley sẽ đứng ra đảm nhận cho dự án. Với mong muốn giữ lại được tài sản hút tiền này và không vội trao lại cho bên phía MCU, đây có thể coi là một động thái không quá ngạc nhiên và bất ngờ của hãng 20th Century Fox. Hiện tại, Hawley cũng đang làm việc với mùa phim thứ hai của Legion. Với sự chỉ đạo của anh, chắc chắn nhân vật Victor von Doom sẽ được tiếp tục giới thiệu đến với người xem theo một phong cách khác thú vị và hấp dẫn hơn trước đấy nhiều.

Thế nhưng, hướng đi của câu chuyện vẫn chưa được nhà sản xuất quyết định sẽ được triển khai ra sao. Ý tưởng này được xem như một kế hoạch reboot lại một lần nữa trong thế giới của Fantastic Four, trở thành một "bàn đạp" cho những chuyến phiêu lưu mới hơn. Đồng thời sẽ là một spinoff theo sao tựa phim về Franklin Richards - cậu con trai của Sue và Reed đã được dự tính triển khai từ trước. May mắn hơn nữa dành cho Fox, bên phía chủ tịch của Marvel Studios là Kevin Feige cho hay hãng vẫn chưa có kế hoạch gì cho việc MCU crossover với Fantastic Four như Spider-Man của Sony, thế nên Fox vẫn có thể thoải mái triển khai bất cứ ý tưởng gì về thế giới của Fantastic Four nếu họ muốn.

SDCC vẫn đang được tiếp tục, nhiều thông tin mới hơn về các dự án phim của Fox sẽ được hé lộ trong những ngày tới. Chúng ta hãy cùng "lót ghế" để chờ đón xem bất ngờ gì nữa sẽ xảy đến trong sự kiện trọng đại này nhé!

Nguồn: Screen Rant