Phim về Joker và Harley sẽ thay thế Gotham City Sirens?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Thời gian gần đây có rất nhiều tin tức về các phim liên quan đến Joker, nhưng một trong những phim của nhân vật này có vẫn chưa được nhắc đến: Gotham City Sirens. Liệu rằng bộ phim này đã bị hủy?

Thời gian gần đây có rất nhiều tin tức về các phim liên quan đến Joker, nhưng một trong những phim của nhân vật này có vẫn chưa được nhắc đến: Gotham City Sirens. Liệu rằng bộ phim này đã bị hủy? Dự án dành cho phim này lần đầu tiên được nhắc đến là vào cuối năm 2016, do David Ayer làm đạo diễn, và sau đó là spinoff dành cho Harley Quinn của Margot Robbie, trong đó cô nàng bác sĩ tâm thần (nhưng lại bị bệnh tâm thần) này sẽ làm thành một đội với Poison Ivy và Catwoman.

Chúng ta đã được nghe tin về 3 bộ phim khác nhau của Joker. Đầu tiên là tuyên bố về bộ phim nói về nguồn gốc của Joker do Todd Phillips làm đạo diễn và Martin Scorsese làm giám đốc sản xuất, bộ phim này sẽ không nằm trong DCEU. Sau đó là thông tin về Suicide Squad 2 đang được đẩy nhanh tiến độ. Cuối cùng là thông tin xác nhận bộ phim dành riêng cho Harley/Joker đang được triển khai. Vậy còn Sirens

The Tracking Board vừa mới đưa tin vào hôm thứ tư rằng bộ phim của Harley/Joker sẽ được ra rạp ngay sau Suicide Squad 2 và vì thế sẽ thế chỗ của Gotham City Sirens, sau đó bài viết này còn kết luận rằng Sirens đã bị loại khỏi danh sách và Ayer đã không còn dính líu gì đến bất kì dự án nào của DC. Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau Forbes lại đưa ra tin hoàn toàn khác. Họ cũng đồng tình rằng Harley/Joker là bộ phim được ưu tiên nhưng sau đó khẳng định 2 bộ phim kia đang được thực hiện và Sirens vẫn sẽ được triển khai vào một thời điểm nào đó.

Từ 2 bản tin này, có vẻ như Harley/Joker thật sự đã thế chỗ của Gotham City Sirens trong kế hoạch của DCEU. Nhưng có nhiều cuộc tranh luận về việc bộ phim của Ayer bị thế chỗ hay đơn giản là chỉ được dời lại. Lần cuối cùng mà chúng ta nghe tin về bộ phim này là khi vị đạo diễn xác nhận một lần nữa ông vẫn tham gia thực hiện bộ phim khi có tin đồn bộ phim vẫn chưa chính thức được phê duyệt. Vì thế từ bây giờ cho đến khi có thông tin chính thức thì Sirens vẫn còn hy vọng.

Điều quan trọng nhất chính là những bộ phim này đều đang bắt đầu được triển khai nhưng chưa có bộ phim nào được thông báo chính thức. Bộ phim duy nhất có mặt những nhân vật này mà Warner Bros. đã xác nhận là Suicide Squad 2 và là một trong tám phim được thông báo ở SDCC 2017. Tất cả những dự án khác chỉ được biết thông qua các nguồn tin nội bộ.

Tuy nhiên vẫn còn một điều mà người viết có thể chắc chắn kết luận là Warner Bros. rất hăng hái để đầu tư nhiều hơn vào Joker. Bên cạnh những phiên bản khác nhau của Scorsese, Jared Leto gần đây đã giải thích rõ rằng anh vẫn sẽ tiếp tục vai diễn Joker, ít nhất là trong thời gian ngắn.

Nguồn: The Tracking Board, Forbes và Screen Rant