Phim Việt đa dạng và nhiều màu sắc trong năm 2015 (phần 2)

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bên cạnh những bộ phim đáng chú ý nhất đã nêu trong phần 1, phim Việt từ nay đến cuối năm 2015 và đầu năm 2016 vẫn có những tựa phim khác cũng hấp dẫn không kém.

  • Liên Minh Huyền Thoại

Nhìn tựa phim người ta sẽ khó mà hình dung ra phim này sẽ nói về chủ đề gì và hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về phim này. Nhưng nếu bạn là người trẻ và có 1 chút đam mê game thì hẳn bạn sẽ mường tượng ra nội dung của phim, dù vậy đây chỉ là phỏng đoán mà thôi.

Đây sẽ là Liên Minh Huyền Thoại?!?!?
Đây sẽ là Liên Minh Huyền Thoại?!?!?

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Thái Thụy với sự tham gia của Lily Luta, Huỳnh Anh, Cao Thùy LinhHòa Hiệp. Liên Minh Huyền Thoại sẽ do Lotte phát hành, chưa có ngày phát hành cụ thể.

Là bộ phim đầu tiên của Việt Nam lấy chủ đề Kung Fu và Ẩm Thực làm chủ đạo, Kungfu Phở thật sự là 1 món ăn tinh thần mới lạ với người Việt. Phim sẽ do đạo diễn Nguyễn Quốc Duy thực hiện cùng dàn diễn viên Linh Sơn, Diễm My 9x, Mỹ Duyên và Mỹ Uyên.

Kungfu Phở dự kiến ra mắt vào tháng 8.2015.

Giới bình luận trong nghề cho hay việc đạo diễn Châu Thổ muốn đưa Việt Trinh trở lại màn ảnh rộng là 1 dự án mạo hiểm. Nhưng khó có thể nói trước được vì nội dung của phim còn được giữ kín. Nếu đạo diễn Châu Thổ thành công thì Việt Trinh sẽ có 1 cuộc tái xuất ngoạn mục. Phim còn có sự tham gia của Đức HảiKim Tuyến, dự kiến ra mắt trong tháng 8.2015.

Đạo diễn Việt Max cuối cùng cũng ra mắt bộ phim đầu tay của mình, Yêu Love với dàn diễn viên trẻ đẹp như Chi Pu, Gil Le, Quang Sự B Trần. Bên cạnh những bộ phim đồng tính nam, đây sẽ là bộ phim đầu tiên về đồng tính nữ được giới thiệu đến khán giả Việt.

Yêu Love cũng đánh dấu bước tiến mới của Early Riser, nhà sản xuất đi đầu về chủ đề đồng tính: Để Mai Tính 12, khi tiến sân sang chủ để đồng tính nữ.

Yêu Love sẽ do Platinum phát hành vào 20.11.2015.

Nhắc đến hài mà thiếu Hoài Linh thì dường như thiếu chất gây cười do đó nhà sản xuất Thanh Thúy đã quyết định mời “lão già gân” Hoài Linh góp vai chính trong bộ phim mới của mình. Phim sẽ do Đức Thịnh chỉ đạo với sự tham gia của Trường Giang và Tóc Tiên.

Phim dự kiến ra mắt vào dịp Noel 2015.

Phim tết 2016, Tấm Cám có sự góp mặt của Tóc Tiên, IssacNinh Dương Lan Ngọc. Và đây là bộ phim đầu tiên mà đả nữ Ngô Thanh Vân đứng tên sản xuất và đạo diễn. Tấm Cám sẽ quay 3 tuần tại các vùng lân cận TPHCM và 4 tuần ở Ninh Bình.

Đón xem phần 3 các bộ phim Việt sẽ ra mắt trong năm 2015 và đầu năm 2016 với Moveek.