Manga Prince of Tennis sắp được chuyển thể thành anime và ra mắt vào năm 2020

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Hai manga The Prince of Tennis và The New Prince of Tennis của tác giả Takeshi Konomi đang được lên kế hoạch chuyển thể thành anime.

Hai manga The Prince of Tennis và The New Prince of Tennis của tác giả Takeshi Konomi đang được lên kế hoạch chuyển thể thành anime. Bộ phim với tựa đề Ryōma! Shinsei Gekijōban Tennis no Ōji-sama (Ryōma! Rebirth Movie The Prince of Tennis) sẽ ra mắt tại Nhật vào đầu mùa xuân 2020. Nội dung phim sẽ hoàn toàn bám sát vào cốt truyện gốc từ manga, với bối cảnh vào khoảng thời gian ba tháng giữa các sự kiện cuối manga The Prince of Tennis, đầu manga The New Prince of Tennis.

Tác giả Konomi cũng vừa bật mí hình ảnh mới từ phim.

Nguồn: Anime News Network
Nguồn: Anime News Network

Logo được thiết kế với họa tiết kính màu nhấn mạnh màu sắc chủ đạo của từng trường trong franchise.

Nguồn: Anime News Network
Nguồn: Anime News Network

Takeshi Konomi đã phát hành manga The Prince of Tennis trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha từ năm 1999 – 2008. Cốt truyện theo chân cầu thủ tennis một trường trung học, Ryōma Echizen khi cậu thi đấu với các đối thủ khác để tiến đến giải đấu quốc gia. Manga nguyên tác cũng từng truyền cảm hứng cho ra đời anime TV từ hồi 2001 – 2005, hai phim anime lẻ, các dự án anime video khác cùng live action, series TV live action tại Trung Quốc và series nhạc kịch sân khấu nổi tiếng.

Tác giả Konomi tiếp tục xuất bản manga The New Prince of Tennis trên tạp chí Jump Square của Shueisha vào năm 2009. Cốt truyện lấy bối cảnh sau giải đấu quốc gia, khi Ryouma gia nhập nhóm đội tuyển các cầu thủ trung học được chọn, tại nơi huấn luyện hàng đầu của Nhật Bản dành cho những tuyển thủ dưới 17 tuổi. Shueisha đã phát hành Vol.24 hồi 4/9 và Vol.25 sắp tới sẽ phát hành vào 4/1. Phần hậu truyện tiếp theo của manga đã được làm thành series anime TV The Prince of Tennis II hồi năm 2012. Series The Prince of Tennis II OVA vs. Genius 10 đã xuất bản được 5 Vol từ hồi 10/2014 – 6/2015.

Gần đây nhất, franchise đã tạo cảm hứng cho dự án game Tennis no Ōjisama BEST GAMES!!. Dự án sẽ kể lại cốt truyện của các trận đấu đỉnh cao trong franchise. Tập OVA đầu tiên đã phát sóng giới hạn trong hai tuần tại Nhật hồi tháng 8, và cho ra bản Blu-ray, DVD tại Nhật vào 26/10. Tập OVA thứ hai dự định sẽ có sự kiện phát sóng trong hai tuần ở Nhật bắt đầu vào 5/4, sau đó sẽ có bản Blu-ray, DVD vào 25/6. Tất nhiên, dự án cũng sẽ có tập OVA thứ ba.

Viz Media đã phát hành Vol.42 và Vol cuối cùng của manga nguyên tác Prince of Tennis tại Bắc Mỹ hồi năm 2011. Crunchyroll cũng phát trực tiếp anime TV The Prince of Tennis II trên vài quốc gia cùng thời gian phim được phát sóng ở Nhật.

Nguồn: Anime News Network