Những tin tức đầu tiên về San Diego Comic-Con năm nay

Tin điện ảnh · VLynd ·

Syfy đã chiếm lĩnh các con phố và nhà ga San Diego bằng các lá cờ, panel cho Deadly Class và Nightflyers.

Còn hơn 1 tháng nữa mới bắt đầu Comic-Con nhưng Syfy đã chiếm lĩnh các con phố và nhà ga San Diego bằng các lá cờ, panel cho Deadly Class Nightflyers.

Lịch sử phát triển của San Diego Comic-Con

Lịch sử phát triển của San Diego Comic-Con

Hẳn khi mới sáng lập vào năm 1970, 145 con mọt phim, truyện cũng không ngờ buổi offline của họ sau hơn 40 năm thu hút lượng người tham gia lên tới hơn 150.000 người và là bãi đất màu mỡ cho các nhà quảng bá điện ảnh Hollywood.

Mới đây, Rick Remender – người đồng sáng lập bộ truyện tranh về nhóm sát thủ tuổi teen đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân hình ảnh một toa xe lửa tại San Diego đang quảng bá cho series Deadly Class:

Nguồn tin từ Deadline còn cho hay có thể Ben Wadsworth và những diễn viên còn lại sẽ có mặt tại SDCC năm nay. Có thể, những nhà sản xuất cũng bộ đôi đạo diễn Joe và Anthony Russo từ Avengers: Infinity War cũng góp mặt. Dĩ nhiên, Comic-Con sẽ không xác thực điều gì đến khi lịch trình chính thức được tung ra trước ngày 19-22.07. Hiện tại, Syfy và NBCUniversal vẫn từ chối trả lời bất kỳ điều gì liên quan đến panel năm nay.

Tuy nhiên, vẫn không rõ liệu dàn diễn viên của Game of Thrones sẽ lộ diện tại Sảnh H năm nay để quảng bá cho mùa phim cuối cùng hay không. Với việc tiểu thuyết xoay quanh năng lực siêu nhiên ngoài không gian Nightflyers được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ, George R.R. Martin có khả năng xuất hiện tại SDCC lần này. Nhà sản xuất Jeff Buhler và Gene Klein cùng ngôi sao Jodie Turner-Smith đang được khán giả mong đợi xuất hiện trong đợt quảng bá này. Nightflyers dự kiến lên sóng vào cuối năm nay.

Được phát sóng vào tháng 3, phần tiền truyện của Superman Krypton dĩ nhiên sẽ xuất hiện tại SDCC. Diễn viên Cameron Cuffe và Georgina Campbell sẽ hội tụ cùng nhà sáng tạo David S. Goyer tại panel của phim.

Moveek sẽ cập nhật thêm tình hình SDCC trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: Deadline