Sang mùa thứ 3, Stranger Things chiêu mộ thêm 4 diễn viên mới

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Xem chừng những diễn biến sắp tới sẽ ít xoay quanh cậu bé Will.

Xem chừng những diễn biến sắp tới sẽ ít xoay quanh cậu bé Will.

Cách đây một tuần, ê-kíp của TV series kinh dị, viễn tưởng nổi tiếng Stranger Things đưa tin tuyển diễn viên cho ba nhân vật mới của mùa phim thứ 3. Mới đây, nữ diễn viên 19 tuổi Maya Hawke vừa được công bố sẽ tham gia series. Thông tin này cũng không phải quá xa lạ với các khán giả của series, vì ở mùa phim thứ 2, một vài cái tên mới cũng được thêm vào và để lại dấu ấn. Chúng ta hãy cùng nghía qua vài thông tin về các nhân vật sắp tới do ThatHashtagShow cung cấp nhé.

  • Thị trưởng Larry Kline: một chính trị gia dẻo miệng trong độ tuổi 40-60. Hẳn phải có lý do gì đó mà biên kịch ém hàng thị trưởng của thị trấn Hawkins. Dự là nhân vật này sẽ gây khó dễ cho cảnh sát trưởng Hopper và đám trẻ, thậm chí là bất kỳ ai cố gắng ngừng dự án khai thác Upside Down.
  • Bruce: nhà báo nhiệt huyết ở tuổi 50. Thân hình hơi phệ và có thói bê bối. Một số tin đồn cho rằng, các nhà làm phim đang cố tạo ra một Bob thứ hai nhưng là phiên bản xấu xa hơn và cuối cùng bị tế sống. Hãy chú ý chi tiết họ không hề công bố họ của Bruce, có thể anh là một nhân vật quan trọng nào đó, liên quan tới ai đó (Eleven chăng?), hoặc có thể là không ai cả.
  • Patricia Brown: bà lão hàng xóm 70 tuổi, thích làm vườn và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bọn nhóc. Các trang tin dự đoán đây là một nhân vật mới cực kỳ quan trọng, có thể bà sẽ tâm sự với Will những trải nghiệm về Upside Down. Biết đâu, người phụ nữ này cũng từng lạc vào chốn đó.
  • Robin do Maya Hawke thủ vai: theo nguồn tin của Variety, đây cũng là một nhân vật chính. Một cô gái hàng xóm lúc nào cũng chán chường với cuộc sống xung quanh. Tất nhiên là cô không hài lòng với công việc thường trực và muốn tìm gì đó mạo hiểm hơn. Chính việc mạo hiểm đó sẽ đưa cô đến những rắc rối không ngờ. Khán giả dự đoán, với độ tuổi 19, cô có thể dính dáng tới Steve Harrington.

Với tuổi đời còn trẻ, vốn liếng diễn xuất của Maya Hawke chỉ vỏn vẹn trong 3 tập phim của mini series Little Women. Hy vọng tên tuổi của cô sẽ sớm toả sáng cùng các diễn viên nhí như Finn Wolfhard (Mike), Gaten Matarazzo (Dustin), Caleb McLaughlin (Lucas), mới đây nhất là Sadie Sink (Max) và đặc biệt là Millie Bobby Brown (Eleven).

Khép lại mùa 2 với một cái kết kinh dị bao trùm lên không khí hạnh phúc, mùa phim thứ 3 của Stranger Things dự kiến sẽ trở lại vào năm 2019 trên Netflix.