Sau 9 năm, Xa Thi Mạn và Huỳnh Tử Hoa "nối lại tình xưa"

Video - Trailer · Moonbui ·

Agent Mr. Chan (Điệp Vụ Bất Chấp) của Xa Thi Mạn và Huỳnh Tử Hoa sẽ ra rạp ngày 15/02.

Đã 9 năm kể từ bộ phim Kẻ Đánh Thuê, sự xuất hiện trở lại của bộ đôi Xa Thi Mạn và Huỳnh Tử Hoa trong bộ phim Agent Mr. Chan (Tiền Đạo Dự Cáo Phiến - Điệp Vụ Bất Chấp) đang được nhắc tới nhiều.

Gần một thập kỷ trôi qua, thế nhưng cặp đôi có vẻ như vẫn rất quen thuộc đối phương như thể họ chưa từng ngừng hợp tác một quãng thời gian dài như vậy. Sau khi dành lời khen ngợi cho Xa Thi Mạn rằng cô từ một ngôi sao truyền hình Hồng Kông bây giờ đã trở thành siêu sao quốc tế, Huỳnh Tử Hoa còn tiết lộ anh vô cùng ngưỡng mộ tinh thần lạc quan, nhiệt huyết không ngừng nghỉ của Xa Thi Mạn.

Cùng tham gia bộ phim Kẻ Đánh Thuê năm 2009, họ đã có một dự án phim rất căng thẳng, mệt mỏi. Huỳnh Tử Hoa cho biết:

Còn nhớ tôi không thể ngủ đủ trong quá trình quay phim, vì thế trông tôi lúc nào cũng cáu bẩn và khó gần, nhưng tôi cảm thấy phấn chấn hơn, có động lực hơn khi nhìn thấy Xa Thi Mạn cười đùa, và luôn nở nụ cười trong suốt thời gian làm việc.

Sau khi biết những lời nhậ: “Anh từ một người bình thường trở nên giống như thánh sống vây, nhưng dù vậy tôi cảm thấy anh rất cool”.

Người hâm mộ đang rất nóng lòng khi cuối cùng cũng được chứng kiến sự xuất hiện của cặp đôi trên màn ảnh năm nay, Huỳnh Tử Hoa cho biết dự án phim này phải mất gần hai năm để chuẩn bị và quay phim. Anh cảm thấy vui mừng vì mọi thứ đã hoàn thành, Huỳnh Tử Hoa nói rằng anh rất biết ơn Xa Thi Mạn và tất cả các thành viên trong đoàn làm phim đã sẵn lòng chờ đợi, đồng hành cùng anh trong suốt quá trình thực hiện bộ phim suốt hai năm nay.

Bắt đầu công chiếu ngày 15/02 đúng trong dịp tết nguyên đán, Agent Mr. Chan (Điệp Vụ Bất Chấp) sẽ có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như Hứa Quan Văn, Dương Thiên Hoa, Trương Trí Lâm trong vai trò là diễn viên khách mời. Huỳnh Tử Hoa phải thốt lên:

Đây là sự hiểu nhầm, tôi không lôi kéo mối quan hệ bạn bè cho bộ phim, tôi không dám mời Hứa Quan Văn làm ngôi sao khách mời trong vai thợ chụp ảnh, còn Dương Thiên Họa chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong vai người qua đường. Tôi chỉ để xuất ý kiến và phía công ty đã giúp tôi mời họ. Tôi rất biết ơn khi họ đồng ý làm khách mời, giúp bộ phim của tôi thu hút hơn. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người bạn tuyệt vời này. 

Nguồn: Jaynestars