Scary Stories to Tell in the Dark của Guillermo del Toro sẽ ra mắt vào tháng 8 năm sau

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Scary Stories to Tell in the Dark của đạo diễn Guillermo del Toro sắp tới sẽ ra mắt vào ngày 9/8/2019.

Lionsgate và CBS Films vừa tiết lộ Scary Stories to Tell in the Dark của đạo diễn Guillermo del Toro sắp tới sẽ ra mắt vào ngày 9/8/2019.

Các diễn viên tham gia phim chuyển thể này gồm Michael Garza, Austin Abrams, Gabriel Rush, Austin Zajur và Natalie Ganzhorn, các NSX đã bắt đầu dự án hồi cuối tháng 8 này.

Nguồn: Variety
Nguồn: Variety

Del Toro đang trong quá trình sản xuất bộ phim giật gân dành cho tuổi teen này cùng NSX của The Shape of Water (Người Đẹp và Thủy Quái), J. Miles Dale. Các NSX khác cùng hợp tác gồm Sean Daniel, Jason Brown từ Hivemind cùng Elizabeth Grave. Đồng nhà tài trợ cho phim CBS Films, Entertainment One.

André Øvredal là đạo diễn cho phim dựa trên kịch bản do Guillermo del Toro cùng đội ngũ Daniel, Kevin Hageman, Patrick Melton, Marcus Dunstan chấp bút. Cốt truyện dựa trên trilogy tiểu thuyết bán chạy nhất của Alvin Schwartz, Scary Stories to Tell in the Dark theo chân một nhóm thiếu niên đang cố gắng tìm cách giải mã bí ẩn những cái chết hàng loạt, kinh hoàng trong thị trấn nhỏ nơi họ sống.

Del Toro đã bắt tay vào dự án này từ hồi tháng 4, khoảng một tháng sau khi ông đoạt giải Oscar hạng mục Phim và đạo diễn xuất sắc nhất với Người Đẹp và Thủy Quái. Mark Ross và Alex Ginno đang tiến hành giám sát dự án cho CBS Films, bộ phim sẽ được phân phối ở Mỹ như một phần của mối quan hệ hợp tác với hãng Lionsgate.

Nguồn: Variety