Thêm một loạt phim bom tấn đổ bộ SDCC 2018

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

SDCC năm nay tiếp tục là mùa giao lưu đầy thú vị dù thiếu bóng dáng Game of Thrones.

SDCC năm nay tiếp tục là mùa giao lưu đầy thú vị dù thiếu bóng dáng Game of Thrones.

Khi tin tức Bumblebee Halloween còn chưa kịp nguội, khán giả Mỹ có dịp sướng rơn khi 2 bộ phim kinh dị khác tham gia quảng bá tại SDCC năm nay. Cụ thể, New Line Cinema sẽ tổ chức một đêm kinh hoàng với It: Chapter Two The Nun vào ngày 18.07 này.

Biệt đội Georgie (Deadline)
Biệt đội Georgie (Deadline)

Năm ngoái, hãng đã cho chiếu sớm Annabelle: Creation, đồng thời hé lộ thêm một đoạn phim mở rộng của It và nhá hàng đoạn teaser đầu tiên của The Nun. Đồng thời, dàn diễn viên, ê-kíp của Annabelle: Creation It, đặc biệt là hội Loser cũng xuất hiện và chia sẻ về 2 bộ phim này. Nhằm gia tăng sự quảng bá cho It, hãng đã thuê một đội ngũ mặc áo mưa vàng, cầm bong bóng đỏ đổ bộ khắp thành phố.

Năm nay, ScareDiego (chỉ sự kiện kinh dị trong SDCC) hứa hẹn sẽ hé lộ cho người hâm mộ vài tình tiết đầu tiên về bộ phim It: Chapter Two của đạo diễn Andy Muschietti và dĩ nhiên sẽ có thêm nhiều đoạn phim từ The Nun của Corin Hardy, bộ phim tiếp theo của Vũ trụ kinh hoàng Conjuring dự kiến ra mắt vào ngày 07.09 tại Việt Nam. Ngoài ra, hãng cũng hứa hẹn sẽ có một bất ngờ dành cho khán giả.

Poster Charmed reboot (The Mary Sue)
Poster Charmed reboot (The Mary Sue)

Trong một diễn biến khác ở mảng tv series, phim truyền hình Charmed reboot của đài CW cũng tham gia quảng bá với sự góp mặt của các diễn viên như Melonie Diaz, Sarah Jeffery, Madeleine Mantock và Rupert Evans, cùng các nhà sản xuất Jennie Snyder Urman, Jessica O’Toole và Amy Rardin trong ngày 19.07.

Nguồn: Deadline