Sẽ không có Terminator 6

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Kể từ khi ra mắt vào năm 1984, bộ phim Terminator đã trở thành một trong những series khoa học viễn tưởng nổi tiếng nhất hiện nay.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1984, bộ phim Terminator đã trở thành một trong những series khoa học viễn tưởng nổi tiếng nhất hiện nay. Bảy năm sau khi bộ phim đầu tiên, T2: Judgement Day lại tiếp tỏ chứng tỏ khả năng của bộ phim với nội dung cực chất. Tuy nhiên, sang đến phần phim thứ 3 là Rise of the Machines năm 2003, dòng phim này đa chứng tỏ sự tụt dốc của mình.

Với phần phim thứ 5 là Genisys, phim tiếp tục đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Arnold Schwarzenegger với vai diễn T-800. Thế nhưng, dù chiến thắng tại các phòng vé nhưng nội dung phim vẫn nằm ở mức lấp lững, khó có thể cứu vớt được. Đấy chính là vấn đề mà nhà sản xuất phải cân nhắc cho phần phim thứ 6 trong loạt thương hiệu mang tính thương mại này.

Một tin sốc mới đến từ hôm này của trang New York Daily News, đó là dự án Terminator 6 sẽ chính thức được hủy bỏ và cả nam diễn viên Schwarzenegger vẫn không có kế hoạch, thậm chí là dự tính nào cho sự trở lại của anh.

"Đây là dấu chấm hết cho Terminator và Arnold. Studio đã hoàn toàn hủy bỏ dự án này, điều này có nghĩa sẽ không có phần phim tiếp theo nào cho dự án này."

Dù răng hồi năm ngoái, đạo diễn James Cameron đã cho hay rằng ông sẽ khởi động lại cho thương hiệu này thì bên phía Paramount đã hoàn toàn xóa nó ra khỏi kế hoạch sản xuất của họ. Với phần phim Terminator: Genisys, bộ phim đã nhận được những nhận xét như sau:

"The Genisys được xem là một bộ phim làm mới cho toàn thương hiệu, nhưng các nhà phê bình đã không hài lòng với nó và bằng cách nào đó các ông trùm của studio đã mất tình yêu với việc kiếm được nhiều hơn nhờ tựa phim này."

Nguồn: Screen Rant