Sebastian Stan tham gia phim We Have Always Lived in the Castle

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Ngôi sao của vũ trụ Marvel Sebastian Stan vừa tham gia vào bộ phim kinh dị We Have Always Lived in the Castle, sẽ khởi quay tại Dublin.

Ngôi sao của vũ trụ Marvel Sebastian Stan vừa tham gia vào bộ phim kinh dị We Have Always Lived in the Castle, sẽ khởi quay tại Dublin.

Taissa Farmiga, Alexandra Daddario, Joanne Crawford và Willem Dafoe cũng sẽ tham gia vào bộ phim dưới sự hợp tác của Further Films và Great Point Media này. Các nhà sản xuất sẽ là Michael Douglas, Jared Goldman, Robert Mitas và Robert Halmi, Jr.

Stacie Passon sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn dựa trên kịch bản mà cô đồng biên kịch cùng với Mark Kroger, chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị của nhà văn Shirley Jackson kể về một gia đình cách biệt vừa mất bốn thành viên vì ngộ độc và sử dụng các nghi thức và tà thuật để tránh khỏi đám dân làng thù địch. Stan sẽ vào vai một người họ hàng xa, đến với mục đích bảo vệ gia sản và dần dần phát hiện ra các bí mật của gia đình này.

Quyển tiểu thuyết được xuất bản năm 1962 và được chuyển thể thành một vở kịch vào năm 1966 bởi Hugh Wheeler.

Stan được biết đến với vai James Buchanan “Bucky” Barnes/Winter Soldier trong cả ba phần của Captain America và sẽ xuất hiện trong Avengers: Infinity War vào năm sau. Anh cũng góp mặt trong The Martian và gần đây tham gia phim I’m Not Here cùng Maika Monroe và J.K. Simmons.