Sir Anthony Hopkins chia sẻ về Transformers: The Last Knight

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, trang báo Daily Mail đã có một cuộc trò chuyện nhỏ với ngôi sao gạo cội Sir Anthony Hopkins - người vào vai Sir Edmund trong siêu bom tấn mùa hè sắp tới là Transformers: The Last Knight.

Mới đây, trang báo Daily Mail đã có một cuộc trò chuyện nhỏ với ngôi sao gạo cội Sir Anthony Hopkins - người vào vai Sir Edmund trong siêu bom tấn mùa hè sắp tới là Transformers: The Last Knight.

Trong phim, Sir Edmund Burton là thành viên thứ 12 của dòng tộc Folgan, người đã cống hiến cả cuộc đời cho việc nghiên cứu tổ tiên của con người và Transformers. Ông và Cade Yeager đã hợp sức để tạo ra một liên minh nhằm cứu lấy Trái Đất trước thời khắc sinh tử đang đến. Sir Anthony chia sẻ:

"Bạn sẽ không muốn yêu cầu tôi giải thích về cốt truyện của phần thứ 5 đâu. Nó rất phức tạp, nó bao gồm tất cả những sự kiện, huyền hoại của các phần phim trước đó. Ngay chính bản thân tôi cũng không thể tiếp nhận được hết. Tất cả những gì tôi biết là tôi phải vào vai  một lãnh chúa người Anh có học vấn cao. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời với vai diễn này. Mark Wahlberg đã làm việc rất tuyệt vời, những địa điểm quay phim hoàn hảo như Northumberland, Na Uy, Arizona, Isle of Skye và Stonehenge và tôi xuất hiện, mặc trang phục của tôi, nói những lời thoại được viết ra dành cho nhân vật của mình, tránh gặp rắc rối. Đó là tất cả những gì tôi làm. Đấy là công việc để kiếm sống."

Phục vụ cho Sir Edmund là các Autobot như Hot Rod, Cogman và Bulldog - một robot thời Thế Chiến thứ 1.

Ngoài ra, một thông tin thú vị khác đã được hé lộ. Đó là phiên bản IMAX 3D của phim sẽ có độ dài là 2 tiếng 32 phút, nhiều hơn 4 phút so với phiên bản chiếu ở rạp thường. Với 4 phút thêm vào đấy, người hâm mộ chắc chắn sẽ được thưởng thức thêm nhiều cảnh chiến đấu, cháy nổ đẹp mắt được mở rộng toàn bộ khung hình để có thể thích ứng với hệ thống màn hình chiếu IMAX.

Transformers: The Last Knight sẽ ra mắt vào ngày 23.6 tới.

Nguồn: TFW2005