Steve Pink làm đạo diễn phim Rent A Hero

Tin điện ảnh · VLynd ·

Đạo diễn Steve Pink từ Hot Tub Time Machine vừa ký hợp đồng tham gia đạo diễn cho bộ phim chuyển thể cùng tên của hãng game Sega là Rent a Hero. Bộ phim tập trung vào cậu thiên tài lười biếng bất đắc dĩ phải tham gia vào cuộc thi công nghệ cao Uber for Heroes, với mục tiêu là cải thiện cuộc sống bình thường của mọi người với giá cả phải chăng. Tuy nhiên, khi công ty lên kế hoạch vũ khí hoá các thiết bị, thiên tài lười nhác cùng nhóm bạn phải hợp tác để ngăn chặn âm mưu đó.

Chủ tịch và CEO của Stories International là Tomoya Suzuki sẽ chỉ đạo sản xuất. Pink sẽ viết kịch bản cùng Jeff Morris, người vừa viết xong kịch bản cho bộ phim phiêu lưu hành động sắp tới The True Memoirs of an International Assassin của Netflix. Ngoài ra, Pink cũng từng chắp bút cho High Fidelity và Grosse Pointe Blank.

Pink chia sẻ: “Là người hâm mộ Sega, chúng tôi rất hào hứng khi được tham gia vào dự án Rent a Heroes và mở rộng ý nghĩa thực sự của việc làm người hùng mỗi ngày trong một chuyến phiêu lưu hành động đầy năng lượng.”

Nguồn: VLynd