Thanos sẽ hóa thân thành Cable trong Deadpool 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vâng, phải chăng đây là thuyết âm mưu mới của Thanos để ngăn không cho Deadpool cướp người tình của hắn ta?

Vâng, phải chăng đây là thuyết âm mưu mới của Thanos để ngăn không cho Deadpool cướp người tình của hắn ta?

Sau những cuộc "truy tìm" diễn viên phù hợp để vào vai Cable trong Deadpool 2, chúng ta thậm chí đã có những cái tên nổi tiếng như Brad Pitt, Pierce Brosnan và David Harbour. Mới đây, hãng Fox đã chính thức tìm chọn được gương mặt phù hợp cho vai diễn này, đó là Josh Brolin (Avengers: Infinity War).

Theo trang The Hollywood Reporter, Josh đã ký một hợp đồng tham gia vào Deadpool 2, anh sẽ vào vai nhân vật Cable, một Dị Nhân đến từ tương lai. Với Josh, có thể nói là một tương lai tươi sáng trong mối quan hệ với Marvel comics, người hâm mộ cũng biết anh chính là diễn viên sẽ đảm nhận vai kẻ phản diện nguy hiểm nhất trng vũ trụ MCU là Thanos. 

Bức ảnh được Josh chia sẻ trên tranh cá nhân

Dự án Deadpool 2 có thể yên tâm triển khai khi tất cả nhân vật chính trong phim đã tìm được diễn viên phù hợp. Chúng ta vẫn thấy anh chàng Ryan Reynolds – người được sinh ra để đảm nhận vai diễn "gã sát thủ lắm mồm" Deadpool, nữ diễn viên Zazie Beetz (Atlanta) sẽ vào vai Domino và Cable sẽ do Josh Brolin hóa thân. Đạo diễn của John Wick là David Leitch sẽ thay thế công việc chỉ đạo trước đó của Tim Miller – người đã chấp nhận từ bỏ vai trò sau một vài xích mích với nhà sản xuất.

Trở lại vào đầu năm 2016, bộ phim về Deadpool được coi là một sự bức phá bất ngờ dành cho Fox, dù được gán nhãn R những phim đã thu về một con số doanh thu không hề nhỏ, nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh nổi tiếng và để lại một ấn tượng khó quên về nam diễn viên Ryan Reynolds với tín đồ điện ảnh.

Nguồn: ComicBook