WB, DC tiến hành cải tổ nhân sự, The Batman thay đổi kịch bản

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Bộ phim Batman sắp tới của Matt Reeves sẽ tập trung vào thời trẻ của “đấng”, thông tin mới vừa tiết lộ về dự án, đã được xác nhận.

Bộ phim Batman sắp tới của Matt Reeves sẽ tập trung vào thời trẻ của “đấng”, thông tin mới vừa tiết lộ về dự án, đã được xác nhận với TheWrap.

Theo một bài viết trên The Hollywood Reporter, Reeves đưa ra kịch bản trong tuần lễ Memorial Day sau 1 năm thực hiện. Nhà làm phim trước đó nói rằng đã bỏ qua kịch bản gốc do Ben Affleck và cựu chủ tịch của DC Entertainment Geoff Johns thực hiện và đang bắt đầu lại từ đầu. “Không. Đây là một câu chuyện mới. Tôi rất hào hứng về nó và tôi sẽ nghĩ rằng nó sẽ rất tuyệt,” Reeves nói trên đài MTV trong chương trình Happy Sad Confused năm ngoái.

Affleck và Johns viết kịch bản cũ khi nam diễn viên vẫn còn đang đạo diễn cho bộ phim đoạt giải Oscar - Argo cũng như sẽ xuất hiện trong The Batman.

Câu chuyện trước đó đưa Deathstroke the Terminator làm phản diện chính, do Joe Manganiello thủ vai. Với những thay đổi mới này, Manganiello nói rằng anh không chắc anh còn xuất hiện trong The Batman.

Studio vừa thông báo hồi thứ 2 rằng Geoff Johns đã không còn là chủ tịch và trưởng ban sáng tạo của DC Entertaiment. Johns sẽ chuyển sang vai trò mới – kịch bản gia và nhà sản xuất theo thỏa thuận tại công ty mẹ Warner Bros.

Thông báo này được đưa ra một ngày sau khi Diane Nelson sẽ rời khỏi DC Entertaiment. Một nguồn tin thân cận cho hay đây chỉ là một phần nhỏ trong việc cải tổ lại studio.

Warner Bros. và DC Entertainment đang cố gắng tìm hướng đi mới cho Vũ trụ điện ảnh DC. Mặc dù Wonder Woman là hit năm 2017, Justice League lại không thể làm được điều đó. Dù có sự góp mặt của Superman, Batman, Wonder Woman và nhiều siêu anh hùng nổi tiếng khác của DC, Justice League chỉ thu về có $657.9 triệu trên toàn cầu, thấp hơn $164 triệu so với phim riêng của Wonder Woman vài tháng trước đó.

Khi Justice League ra mắt, một sự chuyển giao quyền lực đã diễn ra tại WB và DC. Cánh tay phải của John – John Berg, cũng như giám đốc marketing lâu năm của WB Sue Kroll bước qua sản xuất với Warner Bros. Diane Nelson, người đứng đầu khác của DC Entertainment và đã hơn 20 năm làm việc tại WB, rời studio hồi đầu tháng này.

Aquaman sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 12, sau đó là Shazam! tháng 4 năm 2019 và Wonder Woman 2 vào tháng 11 năm 2019.

Nguồn: The Wrap