The Hallow, những giới hạn không nên vượt qua

Tin điện ảnh · MarsLe ·

“Nếu bạn xâm phạm đất của họ, họ sẽ làm ngược lại”

“If you trespass upon them, they’ll trespass upon you.”

Khi ra mắt tại LHP Sundance hồi đầu năm nay, The Hallow được đánh giá là hấp dẫn và kỳ lạ. Đây là 1 bộ phim về đề tài kinh dị và siêu nhiên với những sinh vật kì bí và bạo lực trú ngụ trong khu rừng ở Ireland. Những sinh vật này bao gồm loài tiên và nữ thần báo tử, và họ là những “thứ” mà bạn tốt nhất đừng dây vào.

Ý tưởng của bộ phim rất hay, và có những hiệu ứng làm sởn gai ốc. Và nếu bạn là fan của thể loại kinh dị thì không thể không chú ý đến bộ phim này.

Ẩn mình sâu trong những vùng đất u ám của vùng ngoại ô Ireland là những thế lực tà ác cổ xưa. Gây nỗ sợ hãi lên những người dân mê tín bởi những sinh vật bị nguyền rủa, bí mật này được giữa kín trong cộng đồng và chỉ trong vùng đất bị ám. Nhưng khi 1 nhà bảo vệ môi trường đến từ London cùng vợ và đứa trẻ nhỏ để nghiên cứu vùng đất cho các dự án xây dựng tương lai. Và hoạt động của anh đã đánh thức những thế lực tà ác này. Cô độc trong 1 vùng đất hoang vu tách biệt, anh phải tìm mọi cách để đưa gia đình mình rời đi an toàn.

Bộ phim được thực hiện bởi Corin Hardy, với sự tham gia của Alan Archbold, Padraig Mac Cathmhaoil và Seamus Mac Cathmhaoil.

The Hallow dự kiến ra mắt tại Anh vào ngày 13.11.

 

https://www.youtube.com/watch?v=KL5WfklIB-o