Tiểu thuyết 13 Minutes sắp được lên sóng Netflix

Tin điện ảnh · Leex ·

Netflix đã vừa mua bản quyền chuyển thể cuốn tiểu thuyết 13 Minutes của tác giả Sarah Pinborough.

Netflix đã vừa mua bản quyền chuyển thể cuốn tiểu thuyết 13 Minutes của tác giả Sarah Pinborough. Cuốn tiểu thuyết được phát hành vào đầu năm nay với nội dung xoay quanh một cô nữ sinh cấp 3 tên Natasha. Cô được phát hiện là chết đuối trong một dòng sống băng, nhưng 13 phút sau khi chết thì cô đã sống lại. Từ đó về sau cô nàng bắt đầu thấy nhiều thứ liên quan đến số 13.

Josh Schwartz và Stephanie Savage – người đã làm nên Gossip Girl của kênh CW sẽ tham gia viết kịch bản và sản xuất phim. Lucy Kitada của De Luca Production sẽ giám sát sản xuất cùng với Lis Rowinski của Fake Empire.

De Luca từng được đề cử giải Oscar cho phim hay nhất với các phim như The Social Network, Moneyball và Captain Phillips. Ông cùng từng tham gia sản xuất Fifty Shades of Grey và cả Inferno của Tom Hanks.

Schwartz và Savage hiện cũng đang tham gia sản xuất phim Monster High. Riêng Schwartz từng sản xuất phim dài tập cho tuổi teen “The O.C” đã từng qua được 4 mùa chiếu trên kênh FOX.

Netflix đang lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, hiện họ còn đang có một dự án phim là Okja với đạo diễn là Bong Joon-Ho cùng các diễn viên chính là Paul Dano, Jake Gyllenhaal và Tilda Swinton.

Nguồn: Leex