Tom Holland tiết lộ tựa đề của Spider-Man: Homecoming 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Ngôi sao của Avengers Tom Holland có lẽ vừa tiết lộ tựa đề của phần hậu truyện chưa được đặt tên của Spider-Man: Homecoming vào tối thứ Bảy vừa qua.

Ngôi sao của Avengers Tom Holland có lẽ vừa tiết lộ tựa đề của phần hậu truyện chưa được đặt tên của Spider-Man: Homecoming vào tối thứ Bảy vừa qua. Liệu đây là thật hay anh chỉ đang đùa? Trong khoảng thời gian quảng bá cho bom tấn Avengers: Infinity War hồi tháng 4, Holland nổi tiếng là người hay lỡ miệng tiết lộ nội dung phim khiến Marvel lẫn các bạn diễn của anh sợ khiếp vía.

Lần này, khi tham gia Ace Comic-Con ở Seattle cùng với một số diễn viên khác của MCU, Holland đã tiết lộ tựa đề cho phần phim riêng thứ hai của Spider-Man ở Marvel Studios là Spider-Man: Far From Home. Trong bài đăng trên Instagram, ta có thể thấy tựa đề phim được viết trên máy tính bảng mà Holland đã giơ lên (rất nhiều lần) trước máy quay (xem ảnh dưới), ngay sau khi Holland nói anh đang đọc kịch bản mới nhất cho phần hậu truyện.

Xét đến việc bài post Instagram của Holland vẫn còn đó chứ chưa bị gỡ bỏ, có vẻ lần này anh đã được sự đồng ý của Marvel Studios về việc tiết lộ tựa đề phim và Far From Home có thể là tựa đề chính thức thật sự cho phần hậu truyện.

Đi sâu hơn vào phần hậu truyện, ta có Chủ tịch của Marvel Studios, ông Kevin Feige đã xác nhận rằng tựa đề Spider-Man: Far From Home có rất nhiều ý nghĩa:

Nó cũng tương tự như Spider-Man: Homecoming. Tôi sẽ không tiết lộ những ý nghĩa đó ở đây, nhưng chúng tôi rất thích tựa phim đó bởi vì, cũng như Homecoming, nó có thể được hiểu bằng rất nhiều nghĩa khác nhau.

Vậy rốt cục Spider-Man: Far From Home có ý nghĩa thế nào? Với những ai chưa biết, đã có rất nhiều bài báo đưa tin rằng bom tấn ra mắt năm 2019 này sẽ đưa Peter Parker ra khỏi New York đến châu Âu và điều này hoàn toàn trùng khớp về mặt địa lý với tựa phim (đi xa nhà). Nhưng liệu tựa đề này còn có ý nghĩa kép nào nữa? Có lẽ nó ám chỉ người anh hùng của chúng ta sẽ cảm thấy thất lạc sau những sự kiện xảy ra trong Avengers 4. Hoặc có lẽ tựa đề muốn ám chỉ đến việc chuyến đi lần này không chỉ đơn giản là đến châu Âu mà có lẽ còn có thể du hành xuyên thời gian hoặc đến một thời không khác. Hiện tại, tất cả đều mới chỉ là suy đoán. Chúng ta sẽ phải chờ đến thông báo chính thức từ phía Marvel Studios để có thể chắc chắn.

Spider-Man: Far From Home sẽ là dự án hợp tác thứ hai giữa Marvel Studios với Sony Pictures. Bộ phim dự kiến ra mắt vào mùa hè năm sau 5/7/2019 và sẽ là tựa phim đầu tiên trong Giai đoạn 4 (Phase 4) của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Nguồn: Screen Rant & Cinema Blend