Top 8 phim Hàn đề tài trinh thám nghẹt thở đến tận phút cuối

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Nếu đã chán những bộ phim Hàn lãng mạn với tình tiết giống nhau, bạn có thể đổi gió với loạt drama phá án, giật gân này.

Nếu đã chán những bộ phim Hàn lãng mạn với tình tiết giống nhau, bạn có thể đổi gió với loạt drama phá án, giật gân này. 

1. The Devil

Shin Min Ah vào vai Seo Hae In, một cô gái có khả năng ngoại cảm, chỉ cần chạm tay vào người khác là có thể đọc ký ức của họ. Cô giúp đỡ luật sư Oh Seung Ha (Joo Ji Hoon) thực hiện kế hoạch trả thù Kang Oh Soo (Uhm Tae Woong). Kang Oh Soo là một điều tra viên xuất thân giàu có, vì vô tình mà gây ra cái chết cho mẹ và anh trai của Oh Seung Ha.

2. Who Are You

Phim là câu chuyện kể về nữ cảnh sát Yang Si On (So Yi Hyun), người đột nhiên tỉnh lại sau 6 năm trời hôn mê và mất đi toàn bộ ký ức. Trong cô bắt đầu tồn tại khả năng kỳ lạ có thể nhìn thấy các hồn ma. Si On cùng với viên cảnh sát Cha Gun Woo (Taecyeon) bắt đầu hành trình tìm lại ký ức trong vụ tai nạn 6 năm trước. Cô cũng dùng khả năng đặc biệt của mình để điều tra các vụ án phức tạp. Những bí mật dần hé mở khi Si On gặp lại người yêu đã chết dưới hình dạng một hồn ma. 

3. Hidden Identity

Phim xoay quanh Đội Điều tra hình sự 5, một đơn vị cảnh sát được thành lập nhằm bẻ cong giới hạn của luật pháp để chiến đấu với những tội phạm nguy hiểm. Thành viên của đội sống ẩn mình dưới nhiều thân phận khác nhau để làm nhiệm vụ.

4. Ghost

Câu chuyện bắt đầu từ cái chết bất ngờ của viên cánh sát trẻ Kim Woo Hyun (So Ji Sub) - con trai duy nhất của một sĩ quan cao cấp và là người có thành tích đứng đầu Học viện cảnh sát. Chứng kiến người bạn thân bị sát hại, Park Ji Young đã quyết định phẫu thuật gương mặt bị phỏng thành Kim Woo Hyun để trả thù cho bạn. Anh sống dưới thân phận của Woo Hyun, cùng nữ đồng nghiệp Yoo Kang Mi khám phá những bí mật của thế giới ngầm.

5. You Are All Surrounded

4 chàng trai cô gái trẻ không bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành cảnh sát, lại bị duyên số đưa đẩy cùng được tuyển dụng vào đội điều tra. Họ trở thành nhóm cảnh sát chuyên lật tẩy những phi vụ tội phạm ở khu phố thượng lưu Gangnam.

6. Vampire Prosecutor

Yeon Jeong Hun vốn là một luật sư tài ba không may bị biến thành ma cà rồng. Anh phải che giấu thân phận, đồng thời sử dụng các khả năng đặc biệt của vampire để điều tra những vụ án khó nhằn.

7. Signal

Phim lấy cảm hứng từ vụ việc có thật của "Vụ giết người hàng loạt Hwaseong" xảy ra vào những năm 1980 (1986 - 1991). Một kẻ giết người, cưỡng bức hàng loạt đã gây ra nhiều vụ án nhức nhối với nạn nhân từ nữ sinh 13 tuổi đến bà lão 71 tuổi. 2 sĩ quan cảnh sát, một ở hiện tại một ở quá khứ bất ngờ liên lạc được với nhau qua một chiếc bộ đàm đã cùng nhau vén màn bí ẩn của vụ án. 

8. Gap Dong

Cũng giống Signal, Gap Dong được lấy cảm hứng từ kẻ giết người hàng loạt ở Hwaseong. 20 năm trước, cha của Moo Yeom (Yoon Sang Hyun) là một nghi phạm trong vụ án giết người hàng loạt của kẻ sát nhân tên Gap Dong. Do áp lực điều tra từ cảnh sát, cha của Moo Yeom tự sát. Điều này thôi thúc Moo Yeom trở thành cảnh sát và điều tra hung thủ thật sự. Sau khi thời hạn khởi tố vụ án kết thúc, Moo Yeom từ chức và tin rằng Gap Dong đã chết. Nhưng những manh mối về vụ án bất ngờ xuất hiện trở lại khiến anh quyết tâm bắt bằng được hắn ta.