[TRAILER] Halloween - Huyền thoại sát nhân Michael Myers trở lại đầy ám ảnh

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Halloween sẽ gieo rắc nỗi kinh hoàng vào dịp lễ ma quỷ trong năm nay.

"Mừng lễ Halloween, Michael!"

Với các tín đồ của dòng phim sát nhân hàng loạt, không ai không thể không biết đến thương hiệu Halloween. Qua suốt bao năm tháng, tên sát nhân mang mặt nạ trắng bệch với đôi mắt đen vô hồn đã ám ảnh biết bao nhiều linh hồn của những khán giả "mong manh và dễ vỡ". Tháng 10 năm này, cũng đúng vào dịp lễ Halloween thương niên, hãng phim Universal sẽ mang trở lại huyền thoại Michael Myers trên màng ảnh rộng, hứa hẹn sẽ cho các fan cuồng một kỳ lễ đẫm máu.

Mới đây, trailer chính thức của phim đã được tung ra để chứng thực độ cuồng sát của Michael ngày càng trở nên điên loạn hơn, máu me hơn cùng với sự trở lại của nữ diễn viên gạo cội Jamie Lee Curtis trong vai Laurie Strode - người phụ nữ đã khổ công luyện tập qua bao năm tháng để có thể chờ ngày anh "bạn thân" Michael trốn trại và giết gã. Dưới đây là trailer của phim, với một nhịp điệu cực căng não và bài nhạc nền piano thần thánh của thương hiệu Halloween:

Khác với trailer đầu tiên khi chỉ tập trung vào tâm điểm và mục đích của nữ nhân vật Laurie, trailer mới mang đến cho người xem những giây phút khi Michael trốn khỏi chiếc xe buýt chở bệnh nhân tâm thần, hắn ghé thăm tất cả những ngôi nhà trên con phố hắn đi qua, giết tất cả những ai mà hắn thấy. 

"Tôi cần bảo vệ cho gia đình của tôi!"

Đấy là giây phút đen tối và ảm đạm có phần bất lực của Laurie khi bà nhận ra rằng cơn thịnh nộ, tai ương đang ập đến với gia đình của mình. Bà phải làm tất cả để có thể bảo vệ người thân khỏi tên sát nhân máu lạnh, vô hồn dù phải hy sinh bản thân.

Can đảm đến mức nào để có thể chống lại một con quái vật?
Can đảm đến mức nào để có thể chống lại một con quái vật?
Dù cho là nhà riêng của bạn thì cũng nên đề phòng
Dù cho là nhà riêng của bạn thì cũng nên đề phòng

Hiện tại, Universal và Blumhouse cũng rất tự tin về phần tiếp theo của Halloween, minh chứng đã được thể hiện bằng quyết định của họ khi sẽ chiếu sớm Halloween tại Liên hoan phim quốc tế Toronto và Fantastic Fest trong tháng này. Sau một vài phần tiếp theo và phần khởi động lại không thành công của đạo diễn Rob Zombie, bộ phim năm nay có thể mang lại sự hồi sinh cho dòng phim sát nhân hàng loạt năm nào.

Halloween tất nhiên sẽ được gán mác 18+ cho những cảnh siêu máu me, bạo lực. Dự kiến công chiếu vào ngày 19.10 tới.