[TRAILER] Săn Lùng Quái Thú – Bom tấn cổ trang, quái vật Hàn Quốc tung trailer đầy máu lửa

Video - Trailer · VLynd ·

Săn Lùng Quái Thú tung trailer, đánh dấu sự hợp tác giữa ông hoàng truyền hình Hàn Quốc Kim Myung Min, mỹ nhân Reply 1988 Lee Hyeri và Choi Woo Sik.

Liệu con quái thú đó có thật hay chí là sản phẩm của trí tưởng tượng?
Liệu con quái thú đó có thật hay chí là sản phẩm của trí tưởng tượng?

Nhắc đến phim ảnh Hàn Quốc, phần lớn khán giả sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim truyền hình dài tập phản ánh các vấn đề tâm lý trong xã hội như tình yêu, địa vị, sự nghiệp... Phát triển không kém lĩnh vực truyền hình, điện ảnh Hàn Quốc ghi dấu với những bộ phim cổ trang như Hoàng Đế Giả Mạo (Masquerade) hồi 2012, đề tài quái vật, thảm hoạ như Chuyến Tàu Sinh Tử (Trai to Busan) đình đám trong năm 2016. Sắp tới đây, điện ảnh Hàn trình làng Săn Lùng Quái Thú (Monstrum) – bộ phim kết hợp hai đề tài cổ trang và quái vật, đến khán giả Việt vào tháng 10.

Là một trong những bom tấn được mong chờ nhất năm tại xứ sở kim chi, Săn Lùng Quái Thú đánh dấu sự hợp tác giữa ông hoàng truyền hình Hàn Quốc Kim Myung Min, mỹ nhân Reply 1988 Lee Hyeri và Choi Woo Sik. Bộ phim của đạo diễn Huh Jong-ho lấy bối cảnh đời thứ 22 vua Jung Jong, khi bệnh dịch hạch đã lan rộng khắp Joseon khiến muôn dân khiếp sợ. Bầu không khí sợ hãi ngày càng bao trùm lên kinh thành sau lời đồn về sự xuất hiện của một con quái vật gớm ghiếc được gọi là “Monstrum” đang ráo riết truy lùng và giết hại những người dân vô tội sống ở Đỉnh Inwangsan. Theo lời đồn đại đó, con quái thú sẽ xé xác bất cứ con mồi bất hạnh nào mà nó nhìn thấy trên đường.

Đoạn trailer mở đầu với khung cảnh đầy hỗn loạn khi con quái thú Monstrum tấn công những người vô tội. Những tiếng la thất thanh cùng hình ảnh ám ánh khi xác người chất thành đống tạo cảm giác rùng rợn. Quan trọng hơn hết, công trình mang tính biểu tượng cao nhất của Triều đại Joseon: Hoàng Cung đang rơi vào trạng thái đe doạ nguy hiểm hơn hết thảy.

Để dập tắt nỗi sợ hãi cũng như khôi phục lại sự ổn định trong dân chúng, Vua Jung Jong đã triệu kiến Tướng quân Yun Kyum (Kim Myung-min) người từng là thủ lĩnh của Lực lượng Cận vệ Hoàng gia và là tướng lĩnh xuất sắc nhất mà Joseon từng có – nhằm phanh phui những sự thật đằng sau con quái vật bí ẩn này. Cùng với con gái Myung (Lee Hyeri), cận vệ thân tín Sung Han (Kim In-kwon) và phán quan Hur (Choi Woo-shik), ông đã lên đường tìm truy lùng con quái thú.

Câu chuyện càng trở nên kịch tính khi tại Đỉnh Inwangsan, Myung cảm thấy vùng đất này cực kỳ quen thuộc. Những ký ức từng vùi sâu trong quá khứ bỗng dưng lại ùa về. Và ký ức đó rất có thể là lời giải đáp cho những bí mật về nguồn gốc của ác quỷ Monstrum…

Monstrum có thực sự tồn tại? Hay đó chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng do mọi người quá sợ hãi mà đã thổi phồng lên? Liệu nhà vua có thể đập tan những nỗi khiếp sợ đang bủa vây khắp các con đường của Joseon và khôi phục lại sự yên bình trong dân chúng? Liệu Yun Kyum có thể tìm ra sự thật trước khi vua Jung Jong bị phế truất khỏi ngai vàng?

Tạo hình của Kim Myung-min trong Săn Lùng Quái Thú
Tạo hình của Kim Myung-min trong Săn Lùng Quái Thú

Về phía các diễn viên, chẳng phải ngẫu nhiên mà Kim Myung-min được mệnh danh là “ông hoàng truyền hình” Hàn Quốc. Những vai diễn ấn tượng của anh đều là các nhân vật chính có số phận bi kịch, lắt léo mà nổi bật trong đó là bác sĩ Jang Joon-hyuk trong phim truyền hình lấy đề tài y khoa White Tower (2007).

Đến với Săn Lùng Quái Thú, Lee Hyeri hoàn toàn lột xác
Đến với Săn Lùng Quái Thú, Lee Hyeri hoàn toàn lột xác

Đến với Săn Lùng Quái Thú, “mỹ nhân” 9X Lee Hyeri đã có vai diễn đầu tay trên màn ảnh rộng xứ Hàn. Trước đó, nữ thần tượng từ nhóm nhạc Girl’s Day đã có dịp thử sức với màn ảnh nhỏ trong Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988). Rủ bỏ hình tượng nữ tính, Hyeri hoá thân thành cô gái vừa có biệt tài bắn cung vừa có một vốn kiến thức rất tốt về y thuật.

Choi Woo-shik sẽ hút hồn nhiều khán giả với vẻ đẹp trong Săn Lùng Quái Thú
Choi Woo-shik sẽ hút hồn nhiều khán giả với vẻ đẹp trong Săn Lùng Quái Thú

Sở hữu đôi mắt biết nói cùng gương mặt “nam thần” đầy thu hút, nam diễn viên Choi Woo-shik chắc chắn sẽ “đốn tim” nhiều khán giả nữ khi vào vai phán quan Hur. Là một trong những diễn viên trẻ có thực lực của nền điện ảnh Hàn Quốc, Choi Woo-shik từng chinh phục giới phê bình cùng người hâm mộ khi tham gia Chuyến Tàu Sinh Tử, Okja (2017) và The Witch: Part 1. The Subversion (2018). Anh từng nhận một giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Rồng Xanh 2015.

Poster Việt hoá của Săn Lùng Quái Thú
Poster Việt hoá của Săn Lùng Quái Thú

Săn Lùng Quái Thú dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 19.10.2018.

Nguồn: Ảnh CJ CGV