[TRAILER] X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối – Hé lộ thực thể khiến Jean Grey biến đổi

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · VLynd ·

X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối (Dark Phoenix) tung trailer mới, hé lộ cho khán giả một thực thể ngoài vũ trụ đã khiến Jean biến đổi.

Sau 2 đoạn trailer trước của X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối (Dark Phoenix) cho thấy sự tàn phá của Jean Grey (Sophie Turner), đoạn trailer mới đây hé lộ cho khán giả một thực thể ngoài vũ trụ đã khiến Jean biến đổi:

Mở đầu đoạn trailer X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối là nhiệm vụ giải cứu các phi hành gia NASA gặp nạn của các X-Men vì Charles Xavier (James McAvoy) muốn xây dựng mối quan hệ hoà bình với nhân loại. Tuy nhiên, chiến dịch giải cứu này gặp nguy hiểm, Jean Grey bị một thực thể ngoài vũ trụ nhập vào khiến cô biến đổi tâm tính, trở nên hung bạo hơn và sẵn sàng làm hại những người mà cô từng gọi là đồng đội.

Nhiệm vụ giải cứu các phi hành gia trong không gian của nhóm X-Men
Nhiệm vụ giải cứu các phi hành gia trong không gian của nhóm X-Men
Jean Grey bị một thực thể chiếm hữu cơ thể
Jean Grey bị một thực thể chiếm hữu cơ thể

Sự biến đổi này không chỉ khiến Jean khổ sở vì cảm giác tội lỗi mà còn khiến cô trở nên thoả mãn sau mỗi lần bộc phát sức mạnh. Lợi dụng sự xa cách với những người đồng đội cũ, nhân vật phản diện do Jessica Chastain thủ vai xuất hiện và thao túng tâm trí Jean. Ả không tiếc mọi thủ đoạn để dụ dỗ vào thao túng Jean Grey vào con đường tà đào, chống lại chính những người mà cô từng kề vai sát cánh.

Nữ ác nhân bí ẩn bắt đầu thao túng cô nàng
Nữ ác nhân bí ẩn bắt đầu thao túng cô nàng

Đoạn trailer cũng cho thấy sức mạnh Phượng hoàng được xây dựng giống với nguyên tác truyện tranh khi tiêu diệt mọi thứ trên đường đi cho đến khi chọn được vật chủ thích hợp. Nó sẽ ban sức mạnh bá đạo cho người được chọn nhưng cũng khiến họ trở nên xấu xa, tàn bạo. Nhóm X-Men không chỉ phải đối đầu với thế đáng gờm này mà còn là những xung đột nội bộ khi một bên muốn bảo vệ, phe kia lại muốn tiêu diệt Jean Grey. Lần lượt từng dị nhân như Storm (Alexandra Shipp), Nightcrawler (Kodi Smit-McPhee), Quicksilver (Evan Peters) đều tung ra hết mọi sức mạnh nhưng chẳng thể chống lại Jean. Thậm chí, cả Magneto (Michael Fassbender) lẫn Giáo sư X cũng bị ngọn lửa Phượng hoàng nuốt chửng.

Các nhân vật quen thuộc trong X-Men
Các nhân vật quen thuộc trong X-Men

X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 07.06.2019.