Trước đại dịch Negan làm nghề gì?

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Trong truyện, Negan là một trong những nhân vật hay nhất và được yêu thích nhất. Tuy tàn ác và giết người không chớp mắt nhưng hắn lại có một sức lôi cuốn kỳ lạ đầy thú vị.

Mặc dù trước đây bọn mình có giới thiệu rồi nhưng vẫn có rất nhiều bạn hỏi. Thực chất không có gì cao siêu cả, trên phim Negan là một tay bán xe ô tô cũ. Còn trong truyện, nghề chính của hắn là giáo viên thể dục ở trường trung học, bán ô tô là một nghề tay trái để kiếm thêm.

Showrunner Scott M.Gimple đã xác nhận nghề bán xe ở trên phim, còn nghề giáo viên thì chưa. Họ cũng hứa hẹn sẽ viết kịch bản phim nhắc tới cả quá khứ của Negan, nhưng chưa biết lúc nào sẽ được đưa vào. Quá khứ của Negan trong truyện cũng mới chỉ được tiết lộ cách đây vài tháng trong miniseries đặc biệt của truyện tên là "Here's Negan". Cũng không loại trừ khả năng khi lên phim, quá khứ của nhân vật này sẽ có sự khác biệt.

Vũ khí mang tính biểu tượng của Negan là cây gậy bóng chày quấn kẽm gai có tên Lucille - và đây cũng chính là tên vợ của hắn, người đã qua đời vì bệnh ung thư. Đó cũng là lý do hắn yêu quý cây gậy này hết mực và quy cho nó giới tính là nữ, thường xuyên gọi bằng "nàng".

Trong truyện, Negan là một trong những nhân vật hay nhất và được yêu thích nhất. Tuy tàn ác và giết người không chớp mắt nhưng hắn lại có một sức lôi cuốn kỳ lạ đầy thú vị. Nhìn bề ngoài chỉ như một gã điên lắm mồm nhưng hắn rất thông minh, hiểu lý lẽ, giỏi lãnh đạo (hơn Rick rất nhiều), đặc biêt khó nắm bắt - không ai hiểu hắn đang suy nghĩ gì, và luôn bất ngờ vì những gì hắn làm. Tính cách Negan khôi hài, bựa, thường xuyên ăn nói tục tĩu, bệnh hoạn và có những phát ngôn "để đời" - đó cũng chính là điểm "đáng yêu" của hắn. Người ta gọi cách nói chuyện của hắn là ném "f..k bom", thường câu nào của hắn cũng không thể thiếu f..k hay f..king.

Lên phim, chúng ta chỉ được xem phiên bản "sạch" không scó từ bậy - cũng là một phần khiến mất đi cái chất của Negan và khiến bộ phim vơi đi phần chân thực (trong thế giới đó mà mọi người nói chuyện với nhau quá "lành"). Nhân vật Negan trong phim cũng được xây dựng theo hướng khác, chỉ giữ được phần nhỏ sự khôi hài của hình mẫu gốc, còn lại là thành mẫu người thâm trầm, giỏi nắm bắt và tra tấn tâm lý kẻ khác. Cá nhân mình vẫn thích Negan phiên bản truyện hơn. Tuy nhiên, Negan trong phim có những nét hay riêng, và đang dần thu hút được nhiều fan cho riêng mình.

Nguồn: PVT