Từ đây đến 2021, chúng ta có quá trời quá đất phim siêu anh hùng để thưởng thức

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Với Marvel Studios và Warner Bros. thống trị kho tàng này trong hơn nửa thập niên tới, việc xem xét lịch chiếu thường xuyên khá thích hợp nếu bạn muốn thấy được cái nhìn toàn cảnh.

Thể loại phim phổ biến nhất hiện nay chắc chắn là phim siêu anh hùng. Bộ ba phim Dark Knight Trilogy của Christopher Nolan chứng minh rằng phim chuyển thể truyện tranh vẫn kịch tính và đen tối như thường. Marvel Studios khởi động một Vũ trụ liên kết các series phim siêu anh hùng với nhau, nhiều màu sắc và hài hước hơn, và khán giả đều có quyền lựa chọn loại phim siêu anh hùng mà mình yêu thích. Giờ thì hầu như studio lớn nào cũng bắt đầu quay sang mảng truyện tranh – một món hời béo bở. Dưới đây là ngày công chiếu dự kiến của các phim chuyển thể truyện tranh từ đây đến năm 2021.

Black Panther

Ngày công chiếu: 16.02.2018
Đạo diễn: Ryan Coogler
Diễn viên: Chadwick Boseman, Lupita Nyong’o, Michael B. Jordan, Danai Gurira, Angela Bassett, Sterling K. Brown, Forest Whitaker, Andy Serkis, Martin Freeman, Letitia Wright, John Kani

Nhân vật truyện tranh này đã có màn ra mắt ấn tượng trong Captain America: Civil War, và giờ anh đã có phần phim riêng của mình không lâu sau đó. Ngôi sao của 42 Chadwick Boseman sẽ đảm nhận vai người hùng của Wakanda, một đất nước Châu Phi nằm tách biệt hoàn toàn khỏi thế giới. Marvel nói rằng bộ phim sẽ tập trung vào việc đất nước này vươn ra thế giới ra sao, vậy nên chuyện xung đột sẽ là đương nhiên.

Đạo diễn của Selma Ava DuVernay ban đầu dự định sẽ đảm trách phim nhưng cuối cùng đã thay đổi quyết định do lo ngại góc nhìn nghệ thuật của cô sẽ không còn khi bộ phim hoàn thành. Vì thế mà Marvel đã thuê Joe Robert Cole — người vượt qua chương trình viết kịch bản của Marvel Studios – để biên kịch cho bộ phim, đưa Ryan Coogler làm đạo diễn và đồng kịch bản. Anh đang nắm giữa trong tay một trong những tựa phim được mong chờ nhất của MCU cho đến thời điểm này và anh cũng cho biết dự định sẽ đem đến dàn diễn viên 90% là người Phi và Mỹ gốc Phi, với sự góp mặt của các gương mặt nổi bật như nữ diễn viên đoạt giả Oscar Lupita Nyong’o vai Nakia, Danai Gurira vai Oyoke, và nam diễn viên trong Creed và Fruitvale của anh - Michael B. Jordan trong vai phản diện Erik Killmonger.

Câu chuyện của Black Panther sẽ đưa T’Challa trở về quê nhà Wakanda sau sự kiện của Civil War, và bị cuốn vào cuộc chiến với một kẻ thù cũ.

The New Mutants

Ngày ra mắt: 13.04.2018
Đạo diễn: Josh Boone
Các diễn viên: Anya Taylor-Joy, Maisie Williams, Alice Braga, Charlie Heaton, Blu Hunt, Henry Zaga

Đạo diễn/biên kịch Josh Boone (The Fault in Our Stars) đã gắn bó với dự án New Mutants được một thời gian. 20th Century Fox cuối cùng cũng đã bắt đầu sản xuất bộ phim này sau thành công của Deadpool và Logan. Bộ phim có tính ma mị và chút kinh dị, xoay quanh một nhóm dị nhân trẻ trong vũ trụ X-Men. Câu chuyện cũng sẽ bỏ qua phần trang phục siêu anh hùng truyền thống, cũng như siêu phản diện nhằm tập trung kể về những dị nhân trẻ tuổi bị nhốt trong một tòa nhà bí mật nào đấy, đóng vai trò giống như một căn nhà ma ám. James McAvoy được đồn đoán sẽ trở lại vai trò Giáo sư X trong phim.

Avengers: Infinity War

Ngày ra mắt: 04.05.2018
Đạo diễn: Joe and Anthony Russo
Các diễn viên: Tất cả mọi người

Marvel cuối cùng cũng xử trí được cốt truyện của Infinity War, và sẽ cần 2 bộ phim mới có thể kể hết. Phản diện chính của phim sẽ là Thanos (do Josh Brolin thủ vai), dù vậy trong phim, đứng cạnh Thanos sẽ là Black Order của hắn, aka “Những Đứa Con của Thanos”, đóng vai trò phản diện phụ mà các anh hùng của Avengers sẽ phải đánh bại trước tiên. Đúng vậy, bộ phim sẽ tập hợp gần như mọi nhân vật đã xuất hiện trong MCU, gộp lại vào trong một “sự kiện đỉnh điểm”. Bộ đôi đạo diễn Joe và Anthony Russo của Captain America: The Winter Soldier và Captain America: Civil War sẽ chỉ đạo cả Infinity War và phần phim tiếp theo, cả hai phim được quay luân phiên cùng một lúc. Thêm vào đó, Infinity War sử dụng hoàn toàn camera kỹ thuật số mới nhất của IMAX. Cũng không áp lực gì lắm đâu.

Deadpool 2

Ngày ra mắt: 01.06.2018
Đạo diễn: David Leitch
Các diễn viên: Ryan Reynolds, Josh Brolin, Zazie Beets, T.J. Miller

Trong khi đạo diễn của Deadpool Tim Miller ban đầu được dự định sẽ trở lại với Deadpool 2, anh đã rời phần phim kế tiếp vào mùa thu năm 2016 do khác biệt trong khâu sáng tạo. Reynolds và 20th Century Fox sau đó đưa bộ phim cho David Leitch – đạo diễn của John Wick và Atomic Blonde đảm nhiệm, nhưng sau đó lại vướng phải quá trình cast hai nhân vật mới diễn ra khá dài. Domino, nữ chính của phim thuộc về nữ diễn viên mới nổi Zazie Beets của phim Atlanta trong khi việc tìm người đảm nhận Cable cũng dài dòng và phức tạp không kém. Những cái tên như Michael Shannon và David Harbour có được nhắc đến, và có lúc Brad Pitt đã được cân nhắc cho vai này, nhưng cuối cùng Josh Brolin là người thủ vai kẻ thù của Deadpool.

Ant-Man and the Wasp

Ngày ra mắt: 06.07.2018
Đạo diễn: Peyton Reed
Các diễn viên: Paul Rudd, Evangeline Lily, Michael Douglas, Michelle Pfeiffer, Walton Goggins, Laurence Fishburne, Michael Peña, Randall Park, Judy Greer và Hannah John-Kamen

Wasp của Evangeline Lily sẽ là nữ anh hùng ngang hàng với nam chính, chứ không chỉ đơn thuần là nữ chính nữa, điều đó có nghĩa đây là bộ phim đầu tiên của Marvel Studios có tên một nữ anh hùng trong tựa phim. Về phần cốt truyện thì hiện giờ chúng ta vẫn chưa biết được gì nhiều, nhưng Michelle Pfeiffer sẽ vào vai Janet Van Dyne, vậy nên có thể nói câu chuyện ít nhất cũng xoay quanh một phần về việc tiến đến Quantum Realm để giải cứu cô. Trong khi đó Walton Goggins sẽ thủ vai phản diện Sonny Burch.

Venom

Ngày ra mắt: 05.10.2018
Đạo diễn: Ruben Fleischer
Các diễn viên: Tom Hardy, Riz Ahmed, Michelle Williams, Jenny Slate

Phần phim ngoại truyện này của Sony Pictures được dự định sẽ khởi đầu một Vũ trụ “có hơi liên quan” giữa các phần phim chuyển thể từ Marvel Comics, nhưng Venom sẽ không nằm trong vũ trụ đồng sản xuất của Marvel Studios/Sony như Spider-Man: Homecoming. Dự kiến phim sẽ dán R do cốt truyện liên quan đến loài ký sinh, có chút kinh dị và Venom sẽ được khắc họa dưới hình ảnh một nhân vật phản anh hùng (anti-hero), Carnage sẽ là phản diện.

Aquaman

Ngày ra mắt: 21.12.2018
Đạo diễn: James Wan
Các diễn viên: Jason Momoa, Amber Heard, Patrick Wilson, Nicole Kidman, Dolph Lundgren, Willem Dafoe

Momoa xuất hiện lần đầu trong Batman v Superman: Dawn of Justice và là một phần của Justice League. Warner Bros. đã trao bộ phim cho đạo diễn của Furious 7 The Conjuring James Wan đạo diễn, và sau khi cố gắng đẩy nhanh việc đi vào sản xuất phần này với nhiều biên kịch tham gia viết các phần khác nhau của kịch bản cùng lúc, Wan và giám đốc sáng tạo của DC Films Geoff Johns đã cùng kết hợp các phần lại với nhau, đi đến kết luận cuối cùng cho câu chuyện và để biên kịch của Gangster Squad Will Beall hoàn chỉnh kịch bản. Các diễn viên phụ sẽ bao gồm Nicole Kidman trong vai Nữ hoàng Atlanna và Patrick Wilson trong vai phản diện của phim, anh em cùng cha khác mẹ của Aquaman.

X-Men: Dark Phoenix

Ngày ra mắt: 02.11.2018
Đạo diễn: Simon Kinberg
Các diễn viên: Sophie Turner, Tye Sheridan, Kodi Smit-McPhee, Alexandra Shipp, James McAvoy, Jennifer Lawrence, Michael Fassbender, Nicholas Hoult, và Evan Peters

Phần phim tiếp theo của X-Men: Apocalypse đã được đặt tên chính thức là Dark Phoenix, xoay quanh câu chuyện trong nguyên tác về nhân vật Jean Grey, ban đầu được đưa lên phim thông qua bộ phim X-Men: The Last Stand. Biên kịch/nhà sản xuất của X-Men Simon Kinberg đã hoàn thành xong kịch bản và chuẩn bị ra mắt với tư cách là đạo diễn với dự án đầu tay này của anh. Phim còn có sự góp mặt của Jessica Chastain (có lẽ) trong vai phản diện Lilandra và sẽ có sự trở lại của hầu như tất cả các diễn viên cũ của X-Men.

Spider-Man: Into the Spider-Verse

Ngày ra mắt: 14.12.2018
Đạo diễn: Bob Perschietti, Peter Ramsey
Các diễn viên: Shameik Moore và Liev Schrieber

Sony làm bộ phim hoạt hình Spider-man dựa trên ý tưởng của Phil Lord và Chris Miller. Lord sẽ viết kịch bản trong khi bộ đôi đang hoàn thành phần phim ngoại truyện về Han Solo (chưa có tên chính thức). Bộ phim hoạt hình này sẽ khởi động thương hiệu Spider-Man mới không dính dáng gì đến live-action. Nhưng nhân vật chính của phim là Miles Morales, không phải Peter Parker. Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ có bộ phim về Spider-Man đầu tiên mà nhân vật nam chính không phải người da trắng, trong năm 2018. Shameik Moore của Dope đã được chỉ định lồng tiếng cho Spidey, trong khi đó Liev Schreiber sẽ lồng tiếng cho phản diện của phim – mặc dù nhân vật của anh vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện. Tuy nhiên, Schreiber đã hé lộ rằng tông phim sẽ theo hướng gợi về quá khứ nhiều.

Câu chuyện sẽ đưa Morales đi vào một thực tại khác mà ở nơi đó có rất nhiều Spider-Man khác nhau cùng tồn tại – lúc này thì Peter Parker mới xuất hiện.

Gambit

Ngày ra mắt: 14.02.2019
Đạo diễn: Gore Verbinski
Các diễn viên: Channing Tatum, Lizzy Caplan

Tatum đã bày tỏ mong muốn được đóng vai dị nhân X-Men từ lâu rồi và 20th Century Fox cuối cùng cũng đã có một phần phim riêng cho nhân vật rất được hâm mộ này. Quá trình sản xuất dự kiến bắt đầu từ mùa thu năm 2015, nhưng bị dời lại đến đầu năm 2016 do đạo diễn Rupert Wyatt đột ngột rời dự án vì lý do cá nhân. Doug Liman (Edge of Tomorrow) sau đó được đưa vào để thay thế, và trong khi nhà sản xuất Simon Kinberg chia sẻ rằng bộ phim sẽ “vừa kịch tính, vừa sexy”, bộ phim đã không thể ra mắt vào tháng 10 năm 2016 như dự kiến và bị “trùm mền” một thời gian.

Tuy nhiên, giờ thì Gambit đã chính thức trở lại. Đạo diễn của Pirates of the Caribbean và A Cure for Wellness - Gore Verbinski sẽ chỉ đạo chính, phim ra mắt vào ngày Valentine năm 2019. Joshua Zetumer (Patriot’s DayRoboCop) biên kịch hầu hết các bản nháp gần đây của kịch bản.

Captain Marvel

Ngày ra mắt: 08.08.2019
Đạo diễn: Anna Boden và Ryan Fleck
Các diễn viên: Brie Larson, Samuel L. Jackson, Ben Mendelsohn, và Jude Law.

Bộ phim về nữ anh hùng chính đầu tiên của Marvel sẽ xoay quanh nhân vật mạnh nhất trong toàn MCU. Captain Marvel tập trung vào Carol Danvers, sở hữu các cuộc phiêu lưu trên mặt đất, nhưng sức mạnh lại cuộc về ngân hà. Joss Whedon muốn giới thiệu nhân vật này ở cuối Avengers: Age of Ultron, nhưng Marvel không muốn đưa cô vào MCU mà chưa giới thiệu câu chuyện về nguồn gốc của Carol. Meg LeFauve (Inside Out) và Nicole Perlman (Guardians of the Galaxy) đang viết kịch bản và nữ diễn viên đoạt giải Oscar trong bộ phim Room Brie Larson dự kiến sẽ đảm nhận vai chính. Và sau quá trình dài tìm kiếm đạo diễn, Marvel đã chọn các nhà làm phim của Half Nelson và Mississippi Grind Anna Boden và Ryan Fleck.

Bộ phim này sẽ lấy bối cảnh trước MCU ở thập niên 90s và đưa chủng loài Skrulls trong truyện tranh trở thành phản diện. Đấy có thể hơi khó để dẫn đến sự kiện trong Avengers 4, nhưng Captain Marvel cũng sẽ cho chúng ta được nhìn thấy Nick Fury với đôi mắt lành lặn. Thêm vào đó, phim còn có sự góp mặt của Jude Law trong vai Mar-Vell.

Shazam!

Ngày ra mắt: 05.04.2019
Đạo diễn: David F. Sandberg
Các diễn viên: Zachary Levi, Asher Angel, Mark Strong

Chọn dự án này làm dự án ra mắt vai siêu anh hùng đầu tiên trong sự nghiệp, Dwayne Johnson sẽ vào vai phản diện Black Adam trong phim chuyển thể truyện tranh của DC, nhưng Warner Bros. giờ quyết định đã mang đến cho Johnson một phần phim riêng về Black Adam, vậy nên Shazam sẽ chỉ xoay quanh nhân vật anh hùng đó thôi. Đạo diễn của Lights Out và Annabelle: Creation David F. Sandberg sẽ chỉ đạo phần phim này, và đây được dự kiến sẽ là bộ phim thuộc DCEU tiếp theo đi vào sản xuất sau Aquaman.

Zachary Levi sẽ vao vai nhân vật chính cùng tên phim, với Asher Angle trong vai phần trẻ con của anh - Billy Batson. Câu chuyện phim là về một cậu bé có khả năng biến thành siêu anh hùng khi chỉ cần nói “Shazam!”. Mark Strong sẽ vào vai phản diện của phim - Dr. Thaddeus Sivana.

Untitled Avengers Sequel

Ngày ra mắt: 03.05.2019
Đạo diễn: Joe và Anthony Russo
Các diễn viên: Chưa xác định

Kết thúc của Avengers sẽ khép lại MCU đầy tham vọng của Marvel với một tiếng nổ lớn. Và tựa phim thực sự là một spoiler.

Untitled Fox/Marvel Movie

Ngày ra mắt: 07.06.2019
Đạo diễn: Chưa xác định
Các diễn viên: Chưa xác định

20th Century Fox đã công bố ngày ra mắt của bộ phim Marvel bí ẩn, nhưng có lẽ sẽ là kết hợp của Deadpool 3X-ForceNew Mutants 2Fantastic Four, và một bộ phim X-Men mới. Hoặc thậm chí có thể là ngoại truyện về Doctor Doom.

Spider-Man: Homecoming 2

Ngày ra mắt: 05.07.2019
Đạo diễn: Jon Watts
Các diễn viên: Tom Holland

Chưa có gì cả, nhưng rõ ràng là Sony và Marvel Studios đã có kế hoạch để Spider-Man: Homecoming trở thành một thương hiệu riêng, và Sony đã bắt đầu phần phim tiếp theo. Homecoming nhận được rất nhiều phản ứng tích cực, vậy nên đạo diễn Jon Watts sẽ quay trở lại, cũng như Chris McKenna và Erik Sommers, những người đã viết lại kịch bản của Homecoming, cũng sẽ đảm nhiệm việc biên kịch cho phần phim này.

Untitled DC Film

Ngày ra mắt: 1.11.2019
Đạo diễn: Matt Reeves
Các diễn viên: Ben Affleck

Hoàn toàn chưa có gì cả, nhưng rất có thể sẽ là phim The Batman. Warner Bros. cuối cùng cũng có được cái gật đầu làm đạo diễn từ Ben Affleck cũng như cả việc đảm nhiệm vai Batman trong phim riêng của nhân vật này The Batman, với Affleck cùng viết kịch bản với Geoff Johns. Tuy nhiên, Affleck dần dần đã rút khỏi ghế đạo diễn, quyết định chỉ đóng vai chính, trong khi đó Warner Bros. sẽ đưa nhà làm phim của Dawn of the Planet of the Apes Matt Reeves nắm giữ trọng trách này. Nhưng giờ thì Affleck lại đang có khả năng không còn đảm nhận Batman nữa, vậy nên dự án này đang nằm trong một mớ bòng bong vào thời điểm hiện tại.

Untitled Fox/Marvel Film

Ngày ra mắt: 22.11.2019
Đạo diễn: Chưa xác định
Các diễn viên: Chưa xác định

Điều chúng ta đã biết: 20th Century Fox đã công bố ngày ra mắt của bộ phim Marvel bí ẩn, nhưng có lẽ sẽ là kết hợp của Deadpool 3X-ForceNew Mutants 2Fantastic Four, và một bộ phim X-Men mới.

Wonder Woman 2

Ngày ra mắt: 1.11.2019
Đạo diễn: Patty Jenkins
Các diễn viên: Gal Gadot

Điều chúng ta đã biết: Rất ít, nhưng Wonder Woman đã đánh dấu một bước ngoặc lớn đối với DCEU khi bộ phim nhận được các bình luận tích cực và làm ăn “ngon ghẻ” trên bảng xếp hạng, vậy nên tựa phim này hiện đang rất được trông chờ. Quá trình thương lượng để Patty Jenkins trở lại đạo diễn cho phim mất kha khá thời gian, nhưng cô cuối cùng cũng thuận ý và giờ đã chính thức quay lại. Có tin đồn bộ phim mới sẽ lấy bối cảnh trong thập niên 1980s, giữa cuộc Chiến Tranh Lạnh, Jenkins cũng được cho là đã đi vào quá trình phát triển cốt truyện cùng Geoff Johns.

Untitled DC Film

Ngày ra mắt: 14.02.2020
Đạo diễn: Chưa xác định
Các diễn viên: Chưa xác định

Ngày này được dự kiến dành cho The FlashBatgirlSuicide Squad 2Green Lantern Corps., hoặc Justice League Dark.

Untitled Fox/Marvel Film

Ngày ra mắt: 13.03.2020
Đạo diễn: Chưa xác định
Các diễn viên: Chưa xác định

Điều chúng ta đã biết: 20th Century Fox đã công bố ngày ra mắt của bộ phim Marvel bí ẩn, nhưng có lẽ sẽ là kết hợp của Deadpool 3X-ForceNew Mutants 2Fantastic Four, và một bộ phim X-Men mới.

Untitled Marvel Movie

Ngày ra mắt: 01.05.2020
Đạo diễn: Chưa biết
Các diễn viên: Chưa biết

Không gì cả. Đây có thể là phần tiếp theo của một bộ phim đã có trước đó như Doctor Strange, phần ngoại truyện rất được mong chờ như Black Widow, hoặc một tựa phim hoàn toàn mới. Nhưng rất có thể ngày này được dự kiến cho Guardians of the Galaxy Vol. 3.

Untitled DC Film

Ngày ra mắt: 05.06.2020
Đạo diễn: Chưa xác định
Các diễn viên: Chưa xác định

Điều chúng ta đã biết: Ngày này có thể được dự kiến cho The FlashBatgirlSuicide Squad 2Green Lantern Corps., or Justice League Dark.

Untitled Fox/Marvel Film

Ngày ra mắt: 26.06.2020
Đạo diễn: Chưa xác định
Các diễn viên: Chưa xác định

20th Century Fox đã công bố ngày ra mắt của bộ phim Marvel bí ẩn, nhưng có lẽ sẽ là kết hợp của Deadpool 3X-ForceNew Mutants 2Fantastic Four, và một bộ phim X-Men mới.

Untitled Marvel Movie

Ngày ra mắt: 07.08.2020
Đạo diễn: Chưa xác định
Các diễn viên: Chưa xác định

Không gì cả. Đây có thể là phần tiếp theo của một bộ phim đã có trước đó như Doctor Strange, phần ngoại truyện rất được mong chờ như Black Widow, hoặc một tựa phim hoàn toàn mới.

Untitled Fox/Marvel Film

Ngày ra mắt: 02.10.2020
Đạo diễn: Chưa xác định
Các diễn viên: Chưa xác định

20th Century Fox đã công bố ngày ra mắt của bộ phim Marvel bí ẩn, nhưng có lẽ sẽ là kết hợp của Deadpool 3X-ForceNew Mutants 2Fantastic Four, và một bộ phim X-Men mới.

Untitled Marvel Movie

Ngày ra mắt: 02.11.2020
Đạo diễn: Chưa xác định
Các diễn viên: Chưa xác định

Không gì cả. Đây có thể là phần tiếp theo của một bộ phim đã có trước đó như Doctor Strange, phần ngoại truyện rất được mong chờ như Black Widow, hoặc một tựa phim hoàn toàn mới.

Untitled Fox/Marvel Film

Ngày ra mắt: 05.03.2021
Đạo diễn: Chưa xác định
Các diễn viên: Chưa xác định

20th Century Fox đã công bố ngày ra mắt của bộ phim Marvel bí ẩn, nhưng có lẽ sẽ là kết hợp của Deadpool 3X-ForceNew Mutants 2Fantastic Four, và một bộ phim X-Men mới.

The Flash: Flashpoint

Ngày ra mắt: Chưa xác định
Đạo diễn: Chưa xác định
Các diễn viên: Ezra Miller, Ray Fisher, Kiersey Clemons, Billy Crudup

Miller có màn ra mắt ngắn ngủi trong Batman v Superman: Dawn of Justice, nhưng anh chính là ngôi sao sáng của Justice League. Sau khi chỉ định Phil Lord và Chris Miller viết kịch bản, sau đó phải chứng kiến họ đầu quân cho dự án về Han Solo trong một bộ phim Star Wars, studio đã giao bộ phim cho Seth Grahame-Smith, đây cũng là dự án siêu anh hùng đầu tay của anh. Cuối cùng, sau khi nhận được phản hồi thất vọng về Batman v Superman, Warner Bros. đã thay đổi quyết định và “tạm biệt” Grahame-Smith, tìm kiếm một nhà làm phim có năng lực hơn. Họ chọn nhà làm phim Dope Rick Famuyiwa, sử dụng kịch bản của Grahame-Smith xoay quanh tình bạn giữa Flash và Cyborg. Nhưng sau nhiều tháng phát triển và trong khi quá trình cast các diễn viên đang diễn ra (Kiersey Clemons của Dope đóng vai Iris West), Famuyiwa rời dự án vào cuối tháng 10.

Việc này sẽ khiến ngày ra mắt của phim vào tháng 3 năm 2018 có khả năng không thể xảy ra, bởi nó phụ thuộc vào quá trình làm phim vào đầu năm 2017. Giờ thì Miller đã đến hạn bắt đầu quay Fantastic Beasts 2 vào giữa năm 2017, có nghĩa là việc sản xuất The Flash bị đẩy lên cuối năm 2017 hoặc đầu năm 2018. Tháng 3 năm 2018 sẽ không thể nào kịp hẹn. Chưa kể bộ phim vẫn chưa có đạo diễn.

Vài cái tên lớn đã được nhắc tới như Robert Zemeckis, và Warner Bros. đã đưa ra thông báo tại Comic-Con rằng phần phim Flash này sẽ chuyển thể truyện tranh với cốt truyện đi xuyên thời gian Flashpoint, mang đến cơ hội cho WB reboot lại DCEU.

Batgirl

Ngày ra mắt: Chưa xác định
Đạo diễn: Joss Whedon
Các diễn viên: Chưa xác định

Warner Bros. kéo Joss Whedon về từ Marvel để viết kịch bản và đạo diễn bộ phim về Batgirl. Chúng ta vẫn chưa có thông tin gì nhiều, nhưng Whedon đã nói rằng ông muốn tuyển một diễn viên ít người biết hoặc chưa ai biết đến để vào vai nữ chính. Nhưng có lẽ phim sẽ ra mắt trễ hơn dự kiến, vì Whedon đã phải lèo lái quá trình hậu kỳ của  Justice League vào tháng 11 năm 2017.

Suicide Squad 2

Ngày ra mắt: Chưa xác định
Đạo diễn: Gavin O’Connor
Các diễn viên: Chưa xác định

David Ayer chắc chắn sẽ không trở lại phần tiếp theo này, và Warner Bros. đang ngó thử một vài cái tên khá thú vị để thay thế ông. Mel Gibson được nhắc đến vào cuối năm 2016, nhưng Warner Bros. dần dần bỏ qua cái tên này và đưa bộ phim cho đạo diễn nổi tiếng của The Shallows và Non-Stop Jaume Collet-Serra, thế nhưng anh lại từ chối. Giờ thì Gavin O’Connor (The Accountant) sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn và Warner Bros. hi vọng rằng phim sẽ sớm đi vào kế hoạch trong tương lai gần.

Green Lantern Corps

Ngày ra mắt: Chưa xác định
Đạo diễn: Chưa xác định
Các diễn viên: Chưa xác định

Là bộ phim reboot lại thương hiệu Lồng Đèn Xanh của Warner Bros. vậy nên Ryan Reynolds sẽ không trở lại với vai diễn này, thêm nữa là anh hiện đang rất bận rộn với việc làm Deadpool cho Fox. Green Lantern được đồn đại sẽ xuất hiện ở cuối Justice League Part One hoặc Justice League Part Two khi anh cảnh báo cả đội rằng Darkseid đang trên đường hủy diệt Trái Đất. Tựa phim cho chúng ta biết dự án reboot này sẽ có đến hai Green Lantern hợp tác với nhau. Tyrese Gibson đang “chạy đua” để có một vai trong bộ phim, bởi phim sẽ đưa nhân vật Hal Jordan và John Stewart trong một tình huống kiểu trong phim Lethal Weapon. Warner Bros. gần đây đã bắt đầu dự án này, thuê David S. Goyer (Batman BeginsMan of Steel) làm đồng kịch bản cùng Justin Rhodes.

Justice League Dark

Ngày ra mắt: Chưa xác định
Đạo diễn: Chưa xác định
Các diễn viên: Chưa xác định

Warner Bros. đã và đang phát triển dự án chuyển thể Justice League Dark được một thời gian, với kịch bản ban đầu của Guillermo del Toro, được viết vài năm về trước, trước khi ông rời khỏi dự án. Nhưng với DCEU đang trên đà mở rộng, đạo diễn của Edge of Tomorrow và The Bourne Identity Doug Liman đã đảm nhận bộ phim vào tháng 8 năm 2016, sau đó lại rời dự án vào tháng 5 năm 2017. WB hiện đang tìm người thay thế và đang có kế hoạch khai thác các siêu anh hùng DC với sức mạnh siêu nhiên để làm đối trọng với các siêu anh hùng tươi sáng của Justice League. Các nhân vật chính của Justice League Dark không hẳn là phản anh hùng, bởi trong truyện có sự góp mặt của các nhân vật như John Constantine và Swamp Thing.

Gotham City Sirens

Ngày ra mắt: Chưa xác định
Đạo diễn: David Ayer (?)
Kịch bản: David Ayer (?)
Các diễn viên: Margot Robbie

Không lâu sau màn ra mắt của Suicide Squad, Margot Robbie trở thành nữ chính của phần phim ngoại truyện theo chân nhân vật Harley Quinn và các nhân vật DC khác như Poison Ivy. Bộ phim này vẫn còn đang nằm trong quá trình phát triển, nhưng chắc chắn là sẽ được “lên kệ”.

Inhumans

Ngày ra mắt: Chưa xác định
Đạo diễn: Chưa xác định
Các diễn viên: Chưa xác định

Một bộ phim dựa trên truyện tranh nữa sẽ càng lúc càng mở rộng Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Inhumans sẽ giới thiệu khoảng hơn chục nhân vật mới. Trong truyện thì đây là các nhân vật thuộc chủng tộc superhumans, có dòng dõi khởi nguồn từ cuộc chiến giữa người ngoài hành tinh Skrull và chủng tộc Kree. Sự tồn tại của các Inhumans lần đầu được biết đến thông qua bộ phim của Marvel Agents of S.H.I.E.L.D. trên đài ABC, giờ thì ABC và Marvel đang hợp tác trong một TV series mang tên Inhumans, mặc dù đã có thông báo chính thức rằng việc này sẽ không ảnh hưởng gì đến bộ phim điện ảnh. Dù vậy, phần phim điện ảnh Inhumans vẫn còn là dự án khá xa xôi.

Cyborg

Ngày ra mắt: Chưa xác định
Đạo diễn: Chưa xác định
Các diễn viên: Ray Fisher

Điều chúng ta đã biết: Fisher được giới thiệu lần đầu trong Batman v Superman: Dawn of Justice và có vai trò trong Justice League, trong khi một bộ phim về Cyborg đang nằm trong kế hoạch tham vọng của WB., dự án này hiện vẫn chưa có thông tin gì rõ ràng.

Nguồn: Collider