Tyrese Gibson sẽ tham gia Lồng Đèn Xanh vào năm 2020?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Khi Warner Bros công bố kế hoạch DCU của mình với lịch dự kiến đến tận năm 2020, khán giả chắc hẳn sẽ chú ý đến 1 dự án tuy khá xa xôi nhưng đáng chú ý, 1 bộ phim mới về Các chiến binh lồng đèn xanh – Green Lantern. Bộ phim đầu tiên về Lồng Đèn Xanh do Ryan Reynolds giới thiệu năm 2011 dường như đã đi chệch hướng. Nhưng với sự góp mặt của đạo diễn Zack Snyder, WB muốn bắn thử 1 mũi tên khác, nhưng phải đợi đến tận 2020. Trong lúc Snyder đang bận rộn với Batman v Superman: Dawn of Justice và dọn đường cho Justice League thì có lẽ sẽ không có mấy thông tin về anh chàng đeo nhẫn xanh này.

Thời gian vừa qua, đã có 1 số thông tin đồn đại về việc Chris Pine sẽ tham gia Lồng Đèn Xanh, trong khi được xác nhận sẽ là tình nhân của Gal Gadot trong Wonder Woman. Tiếp theo tin đồn lại là tin đồn và lần này người ta đồn sẽ có thêm 1 chiến binh đeo nhẫn xanh nữa trong phim. Vậy nếu Pine tham gia đội quân xanh thì ai sẽ là đeo nhẫn xanh còn lại?

Tin đồn nhanh chóng được xác nhận (có lẽ là vậy), Tyrese Gibson cho hay anh chàng đã trao đổi với Warner Bross và công bố 1 số thông tin thú vị nhưng rất nghiêm túc về Green Lantern.

Trao đổi với ET, Tyrese Gibson cho hay: “Có những thứ mà tôi chưa thể nói cụ thể. Nhưng tôi sẽ nói rằng đây là lỗi của các fan. Tôi đang ở nhà, chú ý đến việc kinh doanh của mình và các fan bắt đầu chế video Green Lantern của tôi và tôi đã nghiên cứu nó. Tôi là fan của Green Lantern do đó tôi đã thực hiện 1 lời thề, tôi đã đến Warner Bros, và tôi chỉ có thể nói rằng, chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra.”

Liệu với doanh thu phòng vé khủng của mình, Tyrese Gibson sẽ góp mặt trong Green Lantern?