Venom của Sony sẽ không có quan hệ tình cảm gì với nhà hàng xóm MCU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bộ phim Venom sắp tới của hãng Sony sẽ không thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel.

Bộ phim Venom sắp tới của hãng Sony sẽ không thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel.

Trang tạp chí Entertainment mới đây đã xác nhận cho người hâm mộ rõ hơn về mới quan hệ giữa bộ phim Venom sắp tới với Marvel Cinematic Universe (MCU). Theo như đó, bài báo chia sẻ:

"Venom là bộ phim mới đầu tiên của Sony dựa trên các nhân vật trong truyện tranh Spider-Man, nó là một bộ phim độc lập và không liên quan đến Spider-Man: Homecoming hồi năm ngoái. (Nó cũng không nằm trong thỏa thuận giữa Sony và Disney)."

Hình ảnh mới của Venom do Tom Hardy thể hiện trên tạp chí EW (Nguồn: Entertainment)
Hình ảnh mới của Venom do Tom Hardy thể hiện trên tạp chí EW (Nguồn: Entertainment)

Kể từ khi bắt đầu quá trình sản xuất, việc crossover giữa Venom và MCU đã được rất nhiều người hâm mộ chú ý, nhưng ngay từ đầu tia hy vọng này đã bị dập tắt từ những bài phỏng vấn của chủ tịch Marvel Studios là Kevin Feige hay từ Joe Russo (đạo diễn của Avengers: Infinity War) và Jon Watts (đạo diễn của Spider-Man: Homecoming). Trên thực tế, thời gian duy nhất dường như có một tia hy vọng cho Venom crossover cùng MCU là hồi năm ngoái khi Amy Pascal - chủ tịch Sony lỡ miệng thông báo rằng những bộ phim sắp tới trong vũ trụ Spider-Man sẽ liên quan đến MCU, câu nói này đã làm Feige không mấy thích thú cho lắm. Lý do vì sao? đơn giản là hiện tại MCU vẫn chưa cần giới thiệu sự tồn tại của Venom trong thế giới của họ.

Tom Hardy với vai Eddie (Nguồn: Entertainment)
Tom Hardy với vai Eddie (Nguồn: Entertainment)

Trong phiên bản truyện tranh, Venom hay còn được biết đến là thực thể ký sinh ngoài vũ trụ có tên Symbiote. Lúc đầu, sinh vật này bám vào người của anh chàng Peter Parker, khiến cậu trở thành một Black Spider-Man đầy bạo lực, xấu tính. Sau khi nhận ra sự thay đổi, Peter nhanh chóng thoát khỏi lớp áo của Venom, bị vật chủ xua đuổi... nó nhanh chóng đi tìm tình yêu mới của mình là anh chàng Edward “Eddie” Brock Jr, một đồng nghiệp của Peter, luôn ganh đua với cậu trong công việc. Với phiên bản điện ảnh của Sony, những chi tiết trên có thể bị thay đổi. Ngoài Venom Eddie, chúng ta còn có khá nhiều thực thể ký sinh Symbiote khác nhau, ví dụ như Carnage - cũng sẽ được giới thiệu trong spinoff này. Điểm yếu mạnh nhất của Symbiote là âm thanh lớn, khiến chúng mất khả năng bám và điều khiến vật chủ.

Bây giờ, sự tập trung từ người xem sẽ chỉ cần hướng đến một yếu tố, đó là vũ trụ Spider-Man đen tối mà Sony đang gây dựng. Dù Venom chưa được công chiếu, nhưng cũng trong đầu tháng này nam diễn viên Woody Harrelson cũng đã xác nhận anh sẽ vào vai phản diện trong Venom 2 nếu bộ phim được bật đèn xanh hay nam ca sĩ/diễn viên điển trai Jared Leto (Suicide Squad, Blade Runner 2049) cũng đã chắc chắn tham gia vào tựa phim Morbius The Living Vampire (một spinoff khác trong vũ trụ Spider-Man). 

Venom sẽ được Sony mang đi giới thiệu tại sự kiện SDCC sắp tới cùng với bộ phim hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-Verse, trailer mới sẽ được công bố nhân dịp này hy vọng sẽ đáp ứng đủ những thứ mà người hâm mộ đang chờ đợi. Một trailer quốc tế của phim cũng đã được tung ra cách đây vài ngày, với những cảnh phim mới về thực thể Symbiote.

Venom sẽ công chiếu vào ngày 4.10.2018

Nguồn: Comic Book